• Cọc giao thông cao su

Cọc giao thông cao su

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

Cọc giao thông cao su thân và đế cọc màu đỏ, miếng dán phản quang màu trắng.

Giá: 100.000 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty cổ phần Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Nguyễn Minh Hoàng

ĐT: 0912676829 - Fax: 0436275955

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Cọc giao thông cao su
Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm: PC11 - PC02 - PC03 - PC04 - PC05 - PC06
Chất liệu: Cao su
Màu sắc: Thân và đế cọc màu đỏ, miếng dán phản quang màu trắng
Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng

cọc tiêu giao thông

 

 

 

 

 

Mã SP

Chiều cao
(mm)

Kích thước đế
(mm)

Khối lượng
(Kg)

Đặc điểm

PC11

500

280

1.5

- Thiết kế đổ khuôn từ 100% chất liệu cao su nên không có một bộ phận nào của cọc có thể trượt, dễ dàng xếp chồng hơn

- Thân cọc màu cam/đỏ chứa huỳnh quang sáng chói với khả năng ngăn tia UV trên cả 2 mặt và lớp bên trong

- Vô cùng linh hoạt trong mọi điều kiện thời tiết và có khả năng đàn hổi tốt ngay sau khi bị tác động

- Thiết kế thân và đế cọc đủ rộng, đảm bảo độ vững chãi

- Băng dán ngoài có độ phản quang cao

PC02

700

350

3

PC03

500

350

2

PC04

700

400

2.8

PC05

500

350

2

PC06

700

400

2.8

Tại các đô thị lớn và các tỉnh thành trên đất nước như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh, Ninh Bình.. cọc tiêu giao thông được sử dụng rộng rãi ở các tuyến đường quốc lộ,tuyến giao thông quan trọng, các tuyến đường phố nội thị, ở các ngã ba, ngã 4, đầu đoạn đường giao cắt với đường ưu tiên.

Cọc giao thông là một trong những thiết bị giao thông nhằm giảm tốc độ các phương tiện khi tham gia giao thông.Một số loại cọc tiêu giao thông như cọc giao thông gấp, cọc giao thông cao su, cọc phân làn giao thông..Cọc tiêu giao thông được đưa vào sử dụng từ năm 2000 khi Cục Đường Bộ VN triển khai lắp đăt cọc phân làn giao thông trên nhiều tuyến quốc lộ và các tuyến phố nhằm hạn chế tình trạng tai nạn nghiêm trọng xảy ra nhiều.

Tuy nhiên hiệu quả đạt được chưa cao do việc khảo sát còn trực quan, lắp đặt 1 cách bừa bãi, không hợp lý. Các cọc tiêu giao thông chưa đạt tiêu chuẩn về an toàn, kích thước, cũng như vị trí đặt sao cho hợp lí. Nơi thì quá mỏng,nơi thì đặt quá dày gây nên rất nhiều khó khăn cho người tham gia giao thông.