Đáp ứng thông tin về yêu cầu tốc độ cho máy chính từ buồng lái xuống buồng máy và thông tin trả lệnh từ buồng máy lên buồng lái. Các lệnh được chia làm 3 nhóm: tiến, lùi và chế độ. Mỗi nhóm tiến và lùi đều có 04 lệnh tương ứng với tốc độ yêu cầu. TCT1.01 có hai chế độ dự phòng đó là dự phòng nguồn và dự phòng mạng. Ở chế độ dự phòng nguồn thì nguồn chính là 24VDC từ bộ converter 220VAC/24VDC và nguồn dự phòng là 24VDC từ ắc quy. Hệ thống có thể làm việc bình thường trong trường hợp chỉ đấu nối một chế độ chính hoặc một chế độ dự phòng. Ngoài ra, đối với TCT1.01 có thể được sử dụng kết hợp cả chức năng điều khiển tốc độ diesel chính bằng cách sử dụng thêm lựa chọn phụ.
Giá : Liên hệ
Khả năng cung cấp: Số lượng lớn
Đơn vị tính: Sản phẩm
Ngày :19/09/2012