Dây chuyền mạ quay

Công ty TNHH T&C Việt Nam xin kính chào! Đến với T& C Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, kinh tê nhất nhưng luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhằm thỏa mãn tất cả yêu cầu khó tính của khách hàng, bởi vì chúng tôi đã sử dụng nguyên liệu , dây chuyền công nghệ sản xuất được lựa từ các hãng uy tín trên thế giới với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân viên lành nghề , giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dây chuyền mạ quay với chất lượng cao mạ kẽm, mạ đồng, mạ ni-cr, nikel hóa...

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH T&C Việt Nam

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên vàng

Người liên hệ: Ms. Thúy

ĐT: 043 748 0889 - Fax: 0437480889

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Dây chuyền tự động mạ kẽm, Ni-Cr trên nền kẽm đúc, đồng kiềm, nikel hóa, Ni-cr, Cr cứng... Anode hoá nhuộm màu Nhôm: Nhôm và hợp kim nhôm sau khi anode hoá hoặc ôxy hoá cho qua dung dịch thuốc nhuộm để trang trí cho sản phẩm có màu sắc đẹp.
Có hơn 30 màu sắc chuẩn để lựa chọn +) Đánh bóng điện hoá : Đánh bóng điện giải inox, quy trình đánh bóng Inox bằng phương pháp điện hoá hiện đại, phụ gia đánh bóng Inox làm thúc đẩy quá trình điện giải Inox, đạt hiệu độ bóng cao ,không gây ăn mòn chi tiết , đạt yêu cầu thẩm mỹ.



Mạ Ni-Cr


 Mạ Cu



Mạ Zn

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH T&C VIỆT NAM
Địa chỉ: Thôn Dục Nội, xã Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437480889               Fax: 0437480889
Mobile: 0983.700.796 (Ms Thúy)
Email: thuy.tcvietnam@gmail.com
Website: www.tcvietnam.vn