Dây chuyền sản xuất nước hoa quả

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

Dây chuyền sản xuất nước hoa quả ước tính toàn bộ giá trị đầu tư, hạn chế rủi ro thấp nhất và kiểm soát quy trình sản xuất công nghiệp tốt nhất.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty CP công nghệ Hiển Long

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Phạm Hữu Vinh

ĐT: 84-8-6262 2862 - Fax: 84-8-6262 2860

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Nước ép rau quả ngày nay không còn là quá xa lạ đối với người dân Việt Nam nói chung và các nước trên thế giới nói riêng. Chúng ta có thể thấy nước rau quả từ những người bán rong lề đường đến trong các quán cafe, sinh tố và cả trong các doanh nghiệp lớn. Khi mà xu hướng xã hội đang dần thay đổi, cuộc sống con người đầy đủ vật chất hơn thì cũng là lúc sức khỏe được quan tâm hàng đầu.

Dây chuyền sản xuất nước hoa quả
Dây chuyền sản xuất phòng thí nghiệm

Các loại thực phẩm có hóa chất độc hại dần bị phát hiện và loại ra khỏi xã hội, trong khi các thực phẩm sạch được kiểm chuẩn đầy đủ thì ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong đó, nhiều người quan tâm đến các loại thực phẩm từ thiên nhiên, và như thế là các nước uống đóng chai có nguồn gốc từ rau quả được hình thành. Cuộc đua giữa các doanh nghiệp cũng trở nên cạnh tranh gay gắt hơn.

Nắm được nhu cầu xã hội, nhiều doanh nghiệp bắt đầu đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm liên quan đến nước rau quả. Trong đó, việc lên kế hoạch để xây dựng một dây chuyền sản xuất quy mô lớn đòi hỏi rất nhiều chi phí đầu tư tiền bạc, con người, trí thức,... Đặc biệt là các trường đại học, các viện nghiên cứu muốn ứng dụng những công trình khoa học nước hoa quả từ các nguyên vật liệu mà họ nghiên cứu đến. Họ rất khó để biết được từ ứng dụng phòng thí nghiệm đến sản xuất công nghiệp sẽ đầu tư như thế nào? Chi phí sản xuất ra sao? Gồm những thiết bị gì? Kiểm soát qui trình sản xuất theo ISO, HACCP?...

Tập đoàn thiết bị TRIOWIN đã nghiên cứu thành công quy trình sản xuất nước rau quả trong phòng thí nghiệm với công suất nhỏ và chi phí để sản xuất hạn chế nhất. Dòng dây chuyền sản xuất mini có đầy đủ thiết bị từ ép lấy nước loại vỏ, gia nhiệt, trao đổi nhiệt, đồng hóa, chiết rót, thanh trùng UHT, CIP, SIP đến đóng chai, dán nhãn. Tất cả đều được vận hành trong một dây chuyền sản mini với kích thước 2 - 3m2. Dây chuyền này có công suất sản xuất giới hạn từ 3l --> 20l/h nước rau quả. Tập đoàn TRIOWIN thiết kế dây chuyền khép kín với quy mô nhỏ nhưng không khác gì là quy mô công nghiệp lớn. Dây chuyền hỗ trợ người làm khoa học, người sử dụng có thể ước tính được giá trị đầu tư, kiểm soát quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn, ước lượng các công năng suất cho từng khâu để từ đó tính toán chính xác nhất cho đầu tư và hạn chế tối đa các rủi ro đáng tiếc.

Chúng tôi có các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia của tập đoàn và đội ngũ hậu mãi hùng hậu. Chúng tôi tin chắc rằng chỉ cần quý khách hàng quan tâm. Chúng tôi sẽ cử đội tư vấn đến gặp trực tiếp để có thể tư vấn tốt nhất và hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ để khách hàng có thể vận hành tốt nhất, ứng dụng sản xuất tốt nhất.

Mọi chi tiết liên lạc vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần công nghệ Hiển Long
Địa chỉ: B40 KDC Kim Sơn, đường Nguyễn Hữu Thọ, Q7, TP.HCM
PHẠM HỮU VINH - KỸ SƯ TƯ VẤN VÀ KINH DOANH
SĐT: 0934.102.481
Email: phamhuuvinh.237@gmail.com
Skype: huuvinhp