Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng máy phát điện

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 tháng

Song song với việc đầu tư trang bị máy phát điện phục vụ cho công tác sản xuất kinh doanh thì việc bảo trì - bảo dưỡng nguồn điện dự phòng là một việc làm rất cần thiết đối với các doanh nghiệp đã và đang sử dụng máy phát điện.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty cổ phần điện máy Á Châu

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Ngô Xuân Trường

ĐT: 0462817162 - Fax: 0462817162

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Song song với việc đầu tư trang bị máy phát điện phục vụ cho công tác sản xuất kinh doanh thì việc bảo trì - bảo dưỡng nguồn điện dự phòng là một việc làm rất cần thiết đối với các doanh nghiệp đã và đang sử dụng máy phát điện.

Việc bảo dưỡng hợp lý và đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ của động cơ, giảm thiểu những hư hỏng không đáng có, góp phần ổn định nguồn điện dự phòng cho doanh nghiệp tránh tình trạng máy gặp trục trặc khi mất điện đột xuất.. Quý khách cần kiểm tra , bảo dưỡng máy phát điện  định kỳ từ 3-6 tháng/1 lần để giảm thiểu những nguy cơ gây hỏng hóc và giảm tuổi thọ máy phát điện.

Với thế mạnh hoạt động lâu năm và chuyên nghiệp, Công Ty Cổ phần điện máy Á Châu luôn tự hào là công ty hàng đầu trong các công tác bảo trì – bảo dưỡng máy phát điện tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên nhận bảo dưỡng - bảo trì máy phát điện với mức giá ưu đãi, cạnh tranh, giảm thiểu tối đa chi phí cho Quý doanh nghiệp.

Công tác bảo trì – bảo dưỡng thông thường:
- Kiểm tra đánh giá tình trạng tổng quan của máy thông qua vận hành – thử tải.
- Đề xuất hướng khắc phục, liệt kê các phụ tùng – linh kiện cần thay thế nếu xét thấy đến hạn phải thay theo quy định của nhà sản xuất.
- Điều chỉnh tất cả các cơ phận của máy phát điện phù hợp với điều kiện kỹ thuật của máy nhẳm đảm bảo cho tổ máy luôn luôn ở tình trạng sẵn sàng hoạt động.
- Tham mưu và hướng dẫn trực tiếp cho người vận hành máy một số nguyên tắc vận hành và bảo dưỡng máy thông thường. Cung cấp các tài liệu cần thiết để phục vụ cho công tác vận hành máy an toàn và đúng cách cho khách.