Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội và các tỉnh lân cận

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 tháng

Công ty vận tải Trọng Tấn nhận chuyển hàng đi Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với số lượng lớn hoặc hàng nhỏ lẻ. Chúng tôi thường vận chuyển bằng xe 8 tấn – 15 tấn tuy nhiên nếu số lượng hàng hóa của khách hàng lớn chúng tôi sẽ có xe vận chuyển phù hợp. Thời gian vận chuyển thường là 3 – 4 ngày, vì vận chuyển hàng đi Hà Nội là tuyến vận chuyển chính của chúng tôi nên giá cả phải chăng, phù hợp với khách hàng có nhu cầu muốn vận chuyển lâu dài, bất cứ khi nào Quý khách có nhu cầu vận chuyển chúng tôi cũng có đáp ứng được số lượng xa.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Trần Thị Thu Hằng

ĐT: 0914678889 - Fax: 08 6259 0488

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Công ty vận tải Trọng Tấn nhận chuyển hàng đi Hà Nội và các tỉnh phía Bắc  với số lượng lớn hoặc hàng nhỏ lẻ. Chúng tôi thường vận chuyển bằng xe 8 tấn – 15 tấn tuy nhiên nếu số lượng hàng hóa của khách hàng lớn chúng tôi sẽ có xe vận chuyển phù hợp.
Thời gian vận chuyển thường là 3 – 4 ngày, vì vận chuyển hàng đi Hà Nội là tuyến vận chuyển chính của chúng tôi nên giá cả phải chăng, phù hợp với khách hàng có nhu cầu muốn vận chuyển lâu dài, bất cứ khi nào Quý khách có nhu cầu vận chuyển chúng tôi cũng có đáp ứng được số lượng .

vận chuyển hàng đi Hà Nội

Đối với hàng lẻ chúng tôi thường chuyển về kho ở số 1 Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội gần cầu Thanh Trì để Quý khách có thể đến nhận hàng hoặc giao hàng bất cứ lúc Đối với hàng lẻ , hàng ghép số lượng nhỏ khi đến Hà Nội chúng tôi sẽ giao hàng bằng xe tải nhỏ cho khách hàng hoặc lưu tại kho, còn hàng với số lượng lớn chúng tôi sẽ giao tận nơi nhưng chỉ có thể giao hàng  vào ban đêm nếu nơi nhận hàng không bị cấm tải hoàn toàn do xe tải lớn của chúng tôi bị cấm tải vào ban ngày.
Khi nhận hàng chúng tôi sẽ có biên nhận vận chuyển ghi rõ khối lượng hàng hóa đã nhận và khi giao hàng chúng tôi sẽ để khách hàng ký xác nhận tạo niềm tin cho hai bên đối tác của khách hàng sau đó chúng tôi sẽ mang biên nhận mang về giao lại cho khách hàng. Hoặc có hợp đồng vận chuyển và xuất hóa đỏ để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao hàng cho chúng tôi.
Hiên nay tình trạng các doanh nghiệp bị mất hàng khi giao cho 1 đơn vị vận chuyển nào đó không uy tin, và việc tìm kiếm một đơn vị vận tải  để có thể hợp tác lâu dài với giá cả phải chăng, doanh nghiệp phải  mất rất nhiều thời gian. Công ty vận tải Trọng Tấn luôn đáp ứng nhu cầu vận chuyển đồng thời tạo niềm tin cho khách hàng khi vận chuyển mà khách hàng có thể xác thực được thông tin bằng địa điểm giao hàng, văn phòng làm việc….
Đối với những hàng có kích thước lớn chúng tôi có xe nâng để dễ tiện vận chuyển hàng lên xuống đỡ tốn nhân công và chi phí cẩu hàng cho khách hàng.
+ Địa điểm nhận hàng để vận chuyển hàng đi Hà Nội tại Tp.HCM : Số 13, quốc lộ 1A, phường Thới An, quận 12, Tp.HCM
+ Địa điểm giao hàng tại kho Hà Nội  : Số 1 Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
Chúng tôi không chỉ nhận chuyển hàng đi Hà Nội  mà còn nhận vận chuyển hàng đi các tỉnh phía Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Hải Dương……và nhận hàng từ các tỉnh này chuyển vào khu vực phía Nam còn ở Hà Nội chúng tôi nhận hàng lẻ, hàng ghép hoặc hàng số lượng lớn ở kho Thúy Lĩnh  để vận chuyển vào. 
Phương châm của Công ty vận tải Trọng Tấn : Sự hài lòng của khách hàng mang tạo nên uy tín của chúng tôi.
Rất hân hạnh là đối tác đáng tin cậy của khách hàng.
Chúng tôi vận chuyển 2 chiều nếu Quý khách có nhu cầu chuyển hàng đi Hà Nội và từ Hà Nội vào các tỉnh phía trong và luôn có ưu đãi về giá cả dành cho những khách hàng vận chuyển thường xuyên, có số lượng hàng vận chuyển lớn. Hãy liên hệ với theo:
 SDT : 0913.21.24.26 / 0914.67.88.89 – Ms Hằng
Skype : hangthutta
 Email : hangthu.tta@gmail.com để nhận được báo giá hợp lý nhất
WEB : http://trongtanvn.com/chuyen-hang-di-ha-noi