Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hưng Yên

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 tháng

Công ty vận tải Trọng Tấn có nhiều năm trong nghề nhận vận chuyển hàng lẻ , hàng ghép, hàng nguyên xe hoặc số lượng lớn đi Hưng Yên với thời gian vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ. Với vị trí địa lý cách Hà Nội không xa, Hưng yên là một trong địa điểm đang phát triển về kinh tế nên nhu cầu vận chuyển hàng đi Hưng Yên từ Tp.HCM khá cao.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Trần Thị Thu Hằng

ĐT: 0914678889 - Fax: 08 6259 0488

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Công ty vận tải Trọng Tấn có nhiều năm trong nghề nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng nguyên xe hoặc số lượng lớn đi Hưng Yên với thời gian vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ. Với vịtrí địa lý cách Hà Nội không xa, Hưng yên là một trong địa điểm đang phát triển vềkinh tếnên nhu cầu vận chuyển hàng  đi Hưng Yên từTp.HCM khá cao.

vận chuyển hàng đi Hưng Yên
Chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi Hưng Yên và từHưng Yên vào các tỉnh phía Nam, vì đi 2 chiều nên giá thành vận chuyển của chúng tôi được chia cho 2 lượt đi nên sẽgiảm bớt chi phí vận chuyển và giảm giá thành cho khách hàng.
Thi gian vn chuyn bằng xe tải khoảng 3-4 ngày vì công ty chúng tôi chỉcó hình thức kinh doanh chủyếu bằng xe tải nên khách hàng hoàn toàn yên tâm chúng tôi không chuyển qua vận chuyển bằng đường sắt hoặc đường biển nhưnhiều công ty dịch vụvận tải khác  đểtăng lợi nhuận của chúng tôi nhưng làm chậm trễhàng hóa của khách hàng.
Chúng tôi thường vận chuyển bằng xe 8 tấn hoặc 15 tấn và tùy từng loại hàng hóa đểsắp xếp xe cho hợp lý, khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển liên hệđến  chúng tôi sẽtưvấn cho Quý khách kích thước hàng hóa lựa chọn xe cho hợp lý nhằm giảm bớt chi phí cho khách hàng.
Công ty có khảnăng sẵn sàng đáp ứng xe cho khách hàng bất cứkhi nào cần và chỉcần liên hệtrước với chúng tôi trước 1 ngày hoặc nếu khối lượng hàng hóa quá lớn thì vui lòng liên hệtrước 1 tuần đểcông ty điều phối xe cho đầy đủhạn chếnhững vấn đềphát sinh làm chậm trễhàng hóa của khách hàng.
-                  Hình thức vn chuyn hàng đi Hưng Yên :
+ Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép , hàng sốlượng lớn ( không phải đi nguyên xe)  thời gian vận chuyển 4 ngày thông thường đối với hàng lẻhàng ghép chúng tôi sẽvận chuyển đến Hà Nội và lưu kho ởđó đểsắp xếp xe trung chuyển vận chuyển giao hàng đến nơi khách hàng yêu cầu và tùy từng địa điểm xa hay gần mà sẽcộng thêm chi phí giao hàng tận nơi cho hợp lý. Khi nào khách hàng có sốlượng hàng > 3 tấn ( đối với hàng nặng)  hoặc > 10m3 ( đối với hàng nhẹ) chúng tôi sẽnhận và giao hàng tận nơi mà không tính thêm chi phí nào cả.
+ Vận chuyển hàng nguyên chuyến , thời gianvận chuyển 3 ngày vì sốlượng hàng lớn nên chúng tôi sẽchạy thẳng đi Hưng Yên mà không ghép thêm bất cứhàng hóa nào khác nhằm đảm bảo thời gian giao hàng kịp thời . Sốlượng hàng hóa khi đi nguyên xe bất kểnhiều hay ít chúng tôi sẽnhận hàng và giao hàng tận nơi cho khách hàng mà không tính thêm chi phí phát sinh.
Thông thường hình thức vận chuyển hàng đi Hưng Yên bằng hàng lẻ, hàng ghép giá thành sẽrẻhơn so với hình thức đi nguyên xe nhưng thời gian chậm trễhơn có thểtừ1-2 ngày. Nếu khối lượng hàng của khách lớn và thời gian giao hàng ít thì hình thức vận chuyển khách hàng nên lựa chọn là đi nguyên xe. Giá thành có thểcao hơn nhưng thời gian vận chuyển nhanh chóng .
Trong quá trình vận chuyển hàng đi Hưng Yến nếu khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽcho khách hàng sốđiện thoại cần thiết có thểliên hệđểtiện theo dõi hành trình vận chuyển hàng hóa, tạo niềm tin cho khách hàng  khi giao hàng.
- Các loại hàng hóa mà chúng tôi nhận để vận chuyển đi Hưng Yên: Tất cảcác loại mặt hàng có thểvận chuyển mà không thuộc diện cấm của pháp luật và có đầy đủgiấy tờchứng minh nguồn gốc xuất xứcủa hàng hóa.
- Thủ tục cần thiết khi giao hàng : + Đối với hàng nhâp khẩu : phải có tem nhãn phụbằng Tiếng Việt dán lên trên hàng hóa, tờkhai hải quan photo
+ Đối với hàng hóa trong nước : phải có tem nhãn của công ty, xuất xứnguồn gốc hàng hóa hoặc hóa đơn bán hàng, còn đối với xuất hàng đi đại lý phải có phiếu xuất hàng nội bộHoặc liên hệvới nhân viên kinh doanh đểbiết thông tin chi tiết vềnhững thủtục cần thiết khi gửi hàng đểtránh những vẫn đềkhông may trong quá trình vận chuyển liên quan đến hàng hóa. Sựquan tâm của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
Rất hân hạnh được hợp tác !!!! Quý khách có nhu cầu vn chuyn hàng đi Hưng Yên vui lòng liên hệ:
SDT : 0913.21.24.26 / 0914.67.88.89– Ms Hng
Skype : hangthutta
Gmail : hangthu.tta@gmail.com