Dịch vụ vận chuyển hàng đi Phú Quốc

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 tháng

Có vị trí địa lý đặc biệt với bốn bề giáp biển, vừa là là khó khăn vừa là thuận lợi để phát triển kinh tế. Muốn vận chuyển hàng đi Phú Quốc bắt buộc các nhà xe tải phải đi qua phà với giới hạn khối lượng cho phép. Chỉ có thể vận chuyển bằng xe 8 tấn trở xuống. Nhưng với vị trí địa lý thuận lợi là điều kiện để phát triển kinh tế theo cách riêng mà không phải bất cứ khi kinh tế giáp biển nào có được. Tuy nhiên đang trong quá trình xây dựng nên nhu cầu vận chuyển nguyên vật liệu đi ra Phú Quốc ngày càng cao, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của doanh nghiệp cá nhân, công ty vận tải Trọng Tấn mở rộng tuyến vận chuyển hàng đi Phú Quốc..

Giá: 300.000 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Trần Thị Thu Hằng

ĐT: 0914678889 - Fax: 08 6259 0488

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Có vị trí địa lý đặc biệt với bốn bề giáp biển, vừa là là khó khăn vừa là thuận lợi để phát triển kinh tế. Muốn vận chuyển hàng đi Phú Quốc bắt buộc các nhà xe tải phải đi qua phà với giới hạn khối lượng cho phép. Chỉ có thể vận chuyển bằng xe 8 tấn trở xuống.
Nhưng với vị trí địa lý thuận lợi là điều kiện để phát triển kinh tế theo cách riêng mà không phải bất cứ khi kinh tế giáp biển nào có được.
Tuy nhiên đang trong quá trình xây dựng nên nhu cầu vận chuyển nguyên vật liệu đi ra Phú Quốc ngày càng cao, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của doanh nghiệp cá nhân, công ty vận tải Trọng Tấn mở rộng tuyến vận chuyển hàng đi Phú Quốc.

vận chuyển hàng đi Phú Quốc
- Hàng hóa vận chuyển đi Phú Quốc :
+  Hàng máy móc , công trình có thể vận chuyển bằng xe tải
+ Dầu nhớt
+ Các loại hàng khô
+ Hàng nội thất
………..
Tất cả các loại hàng hóa không thuộc hàng cấm và được pháp luật cho phép. Nhưng để thuận lợi cho quá trình vận chuyển khách hàng cần cung cấp giấy tờ hợp lệ  khi giao hàng cho chúng tôi
- Các loại giấy tờ cần thiết khách hàng cần gioa cho chúng tôi :
+ Tờ khai hải quan nếu hàng hóa đó là hàng nhập khẩu và trên hàng đó phải có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt.
+ Phiếu xuất kho, hóa đơn VAT nếu là hàng sản xuất trong nước và phải có tem nhãn của doanh nghiệp sản xuất
+ Phiếu xuất hàng nội bộ , xuất đi cho đại ly
Hoặc mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được tư vấn rõ giấy tờ cần thiết để thuận lợi trong quá trình vận chuyển.
- Hình thức vận chuyển hàng đi Phú Quốc : đi nguyên xe  - Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng đi Phú Quốc chúng tôi thường đi nguyên xe với đầy đủ các loại trọng tải mà khách hàng cần , không thể đi hàng lẻ, hàng ghép do hàng lẻ đi Phú Quốc không nhiều nên khách hàng phải đợi lâu làm chậm trễ quá trình giao hàng của khách hàng.
Vì đi nguyên xe nên chúng tôi xe nhận hàng và giao hàng tận nơi cho khách hàng nên trước khi vận chuyển khách hàng cần liên hệ trước với nhân viên kinh doanh 3 ngày để có thể đặt phà trước cho hàng trên xe của mình không phải đợi lâu, thời gian vận chuyển nhanh chóng không phả đợi phà.
- Vận chuyển hàng đi Phú Quốc đến : Bãi Dài, Cửa Cạn, Sân bay Phú Quốc, Bãi Vòng …..
Công ty vận tải Trọng Tấn sãn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng dù với bất cứ khối lượng hàng hóa như thế nào. Được phục vụ khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi.
Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng đi Phú Quốc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc :
Hotline : 0913.21.24.26 / 0914.67.88.89 – Ms Hằng
Skype : hangthutta
Email : hangthu.tta@gmail.com