Lò đốt rác thải NQK

Xuất xứ: Việt Nam

- Lò đốt được thiết kế với 1 buồng đốt sơ cấp và 02 buồng đốt thứ cấp cùng với hệ thống xử lý khí thải được thiế kế đồng bộ, hiện đại. Chất thải được nạp vào buồng đốt sơ cấp bằng thiết bị cơ giới, tại đây chất thải được thiêu huỷ triệt để tạo thành tro xỉ. Hỗn hợp khí tại ra từ quá trình đốt cháy chất thải được tiếp tục đốt, phân huỷ tại buồng thứ cấp 1 và thứ cấp 2. Khí thải sau đó được xử lý bụi, hấp thụ các chất ô nhiễm tại hệ thống xử lý khí thải đồng bộ, khép kín, đạt quy chuẩn QCVN 30/2012/BTNMT – Quy chuẩn quốc gia về lò đốt chất thải công nghiệp trước khi thải ra môi trường qua ống khói cao trên 30m.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ Thương mại Môi Trường Xanh

Quốc gia: Hải Dương - Việt Nam

Thành viên vàng

Người liên hệ: Nguyễn Quốc Lập

ĐT: 03023751250 - Fax: 03023751250

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

-      Lò đốt được thiết kế với 1 buồng đốt sơ cấp và 02 buồng đốt thứ cấp cùng với hệ thống xử lý khí thải được thiế kế đồng bộ, hiện đại. Chất thải được nạp vào buồng đốt sơ cấp bằng thiết bị cơ giới, tại đây chất thải được thiêu huỷ triệt để tạo thành tro xỉ. Hỗn hợp khí tại ra từ quá trình đốt cháy chất thải được tiếp tục đốt, phân huỷ tại buồng thứ cấp 1 và thứ cấp 2. Khí thải sau đó được xử lý bụi, hấp thụ các chất ô nhiễm tại hệ thống xử lý khí thải đồng bộ, khép kín, đạt quy chuẩn QCVN 30/2012/BTNMT – Quy chuẩn quốc gia về lò đốt chất thải công nghiệp trước khi thải ra môi trường qua ống khói cao trên 30m.
-      Nhiên liệu sử dụng cho lò đốt: dầu DO hoặc khí gas.
-      Lò được thiết kế có buồng đốt sơ cấp có độ nghiêng tối ưu cho việc sấy và thiêu đốt chất thải.
-      Lò có hệ thống đảo trộn rác bán tự động bảo đảm rác được sấy khô và cháy hoàn toàn.
-     Diện tích cháy của rác lớn vì vậy thời gian lưu cháy lâu (khoảng 4-5h) để đảm bảo rác cháy hoàn toàn và tro thải sau đốt đạt được các tiêu chuẩn.
Có 2 buồng đốt thứ cấp: 1 buồng gắn liền luôn với buồng sơ cấp và một buồng ở phía ngoài vì vậy thời gian lưu của khí trong buồng thứ cấp tăng lên rất nhiều (khoảng 4-5 giây). Điều này đảm bảo toàn bộ các khí độc có trong chất thải sẽ được tiêu hủy hoàn toàn.