• Máy ép bùn khung bản
  • Máy ép bùn khung bản
  • Máy ép bùn khung bản

Máy ép bùn khung bản

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 Tháng

Máy ép bùn là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống xử lý nước thải qui mô lớn. Máy ép bùn khung bản do Rotec sản xuất. Máy ép lọc bùn khung bản RTFP sử dụng áp suất và sức nén để giảm thể tích của chất lỏng. Máy ép bùn khung bản được thiết kế, chế tạo bằng công nghệ mới nhất để nâng cao chất lượng, độ tin cậy, đặc biệt chú ý đến độ an toàn cho người vận hành. Máy ép khung bản làm việc theo chu trình tự động đóng khung bản, bơm chất lỏng, thổi khí và tự động mở ra. Khâu lấy bùn ép sử dụng bằng tay, tự động cho phép tự động đóng khung bản và bơm chất lỏng, thổi khí và tự động tách từng tấm khung bản để lấy bùn. Ngoài ra máy có chức năng lắc khung bản để bùn dễ dàng tách rời, thuận lợi cho việc lấy bánh bùn. Và chức năng tự động rửa vải lọc. Cho phép loại bỏ chất lỏng được nhiều hơn, và bánh bùn khô hơn..

Giá: 95.000.000 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Rotec Việt Nam

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên vàng

Người liên hệ: Nguyễn Văn Định

ĐT: 043.200.28.52 - Fax: 043.200.28.52

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

 Máy ép lọc bùn khung bản RTFP sử dụng áp suất và sức nén để giảm thể tích của chất lỏng. Máy ép bùn khung bản được thiết kế, chế tạo bằng công nghệ mới nhất để nâng cao chất lượng, độ tin cậy, đặc biệt chú ý đến độ an toàn cho người vận hành.

         Máy ép khung bản làm việc theo chu trình tự động đóng khung bản, bơm chất lỏng, thổi khí và tự động mở ra. Khâu lấy bùn ép sử dụng bằng tay, tự động cho phép tự động đóng khung bản và bơm chất lỏng, thổi khí và tự động tách từng tấm khung bản để lấy bùn. Ngoài ra máy có chức năng lắc khung bản để bùn dễ dàng tách rời, thuận lợi cho việc lấy bánh bùn. Và chức năng tự động rửa vải lọc. Cho phép loại bỏ chất lỏng được nhiều hơn, và bánh bùn khô hơn..

         1. Vai trò của thiết bị

         - Máy ép bùn là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống xử lý nước thải qui mô lớn.

         - Khử nước, xử lý bùn nước thải, bao gồm:

  • Xử lý bùn vô cơ (ví dụ chất bán dẫn, mạch điện kim loại, đá và quặng…)
  • Xử lý bùn hóa chất công nghiệp: thuốc tẩy, dệt nhuộm, chất Titan trắng (TiO2), Calcium Carbonate, AminoAcid, công nghiệp quặng, luyện kim…
  • Xử lý bùn nghành công nghệ thực phẩm: Đường, bia, nước chấm, thức uống…..

          2. Tính năng nổi bật của máy ép bùn khung bản

          a) Tự động hóa hoàn toàn, tiết kiệm năng lượng

          - Điểm mấu chốt nhất trong tự động hóa ép lọc là bánh bùn đã khử nước phải tách li hoàn toàn. Thiết bị lọc ép bùn khung bản sử dụng kiểu túi lọc đơn chuyển động và cơ cấu ép áp suất cao nên bánh bùn sau khi đã khử nước có thể tách li hoàn toàn, khiến cho việc tự động hóa hoàn toàn trở nên khả thi. Nhờ đó, thiết bị có thể vận hành tối ưu ngay cả khi có những biến động về nồng độ và tính chất của bùn.

          b) Tiết kiệm nguồn nhân lực, đẩy nhanh tiến độ

          -  Đối với máy ép bùn khung bản các cơ cấu tự động hóa như: tự động tách bã (bánh bùn), tự động vệ sinh, tẩy rửa... giúp rút ngắn thời gian, máy làm việc nhanh chóng. Nếu các khâu trên thực hiện bằng tay, với những cty có cường độ hoạt động liên tục với công suất lớn, thời gian để con người kéo tách khung bản nặng khó khăn và bơm xịt rửa máy sẽ tốn nhiều người mà vẫn lâu hơn chế độ tự động của máy ép bùn.

          c) Tính năng khử nước cao

          -  Nhờ sử dụng kiểu nạp trên và cơ cấu ép áp suất cao (120 - 210 bar) nên bánh bùn có hàm lượng nước thấp và đồng nhất, độ ẩm bã sau ép đạt đến 65 – 68%

          d) An toàn cho công nhân lao động

         - Đối với một số nhà máy sản xuất hóa chất, dung môi, mực in, thuộc da, dệt nhuộm, sơn, thực phẩm... chất thải có những kiểu rất độc hại khi tiếp xúc trục tiếp hoặc qua không khí gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người

          e) Tiết kiệm nhiều chi phí lâu dài

          -  So với các loại khác thì máy ép bùn khung bản ít tiêu tốn polymer (keo tụ bùn) hơn các dạng máy khác khoảng 30%. Đồng thời bùn sau ép có độ khô ráo cao, thậm chí có thể bẻ gãy bằng tay, thu gọn thể tích và khối lượng, nên khi thuê xe đi xúc bỏ sẽ giảm được số chuyến cũng như hạn chế được nhiều tiền thuê vận tải.   

Các công đoạn hoạt động của máy ép bùn khung bản

          3. Khả năng ứng dụng tại Việt Nam

         Với đặc điểm sản xuất và điều kiện kinh tế như tại Việt Nam, máy ép bùn khung bản do Rotec Việt Nam thiết kế chế tạo là một lựa chọn tương đối hợp lý khi giá thành sản phẩm có rẻ hơn nhiều so với hàng ngoại nhập. Đặc điểm thiết kế, chế tạo của máy ép bùn khung bản Rotec tương đối phù hợp với quy mô xử lý bùn thải đáp ứng nhu cầu chu trình công nghệ xử lý bùn thải phổ biến tại Việt Nam, trong khi đó chất lượng thiết bị không thua kém nhiều so với hàng ngoại nhập và bảo hành sau bán hàng.