• Máy ép phân heo, phân bò cho các trang trại chăn nuôi

Máy ép phân heo, phân bò cho các trang trại chăn nuôi

Xuất xứ: Italia

Bảo hành: 12 tháng

Công ty TNHH Tư vấn Công nghệ Âu Lạc nhận cung cấp máy ép phân heo, phân bò cho các trang trại chăn nuôi số lượng từ 500-100.000 con. Máy ép có tác dụng tách nước ra khỏi phân, thu hồi phân để giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Phân sau khi ép đạt độ ẩm khoảng 60% (tức là bóp mạnh bằng tay không còn bị rỉ nước). Thuận tiện cho việc chuyên chở, hoặc ủ để bón cho các loại cây trồng.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH tư vấn công nghệ Âu Lạc

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Hùng Ngô

ĐT: 0902441223 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Công ty TNHH Tư vấn Công nghệ Âu Lạc nhận cung cấp máy ép phân heo, phân bò cho các trang trại chăn nuôi số lượng từ 500-100.000 con.

Với những trang trại chăn nuôi số lượng lớn, phân được hòa lẫn với nước xịt rửa chuồng, tắm heo, nên không thể thu hồi lại được phân. Ngoài ra, bã phân được đưa hết xuống hầm Biogas cùng với nước rửa thời gian dài sẽ làm quá tải Biogas.

Máy ép có tác dụng tách nước ra khỏi phân, thu hồi phân để giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Phân sau khi ép đạt độ ẩm khoảng 60% (tức là bóp mạnh bằng tay không còn bị rỉ nước). Thuận tiện cho việc chuyên chở, hoặc ủ để bón cho các loại cây trồng.

Máy hoạt động với công suất điện 4kW hoặc 5.5kW 1 giờ. Kèm theo bơm hút phân chuyên dụng 4kW/giờ. Năng suất ép của máy đạt 2-3 khối phân khô 1 giờ.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để trao đổi và được tư vấn.
Mr Hùng 0902 441 223
Email: ngotienhung2011@gmail.com
Website: www.phanchuongvisinh.com