Máy thái hành tỏi

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 tháng

Chiếc máy có cấu tạo khá đơn giản, gồm một khay nhôm, một động cơ, một trục xoay ly tâm, một đĩa định hình và dao thái theo tiêu chuẩn.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Xưởng cơ khí Nguyễn Văn Sành

Quốc gia: Hải Dương - Việt Nam

Thành viên vàng

Người liên hệ: Nguyễn Văn Sành

ĐT: 01675202008 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Chiếc máy có cấu tạo khá đơn giản, gồm một khay nhôm, một động cơ, một trục xoay ly tâm, một đĩa định hình và dao thái theo tiêu chuẩn.
Máy có trọng lượng khoảng 30kg, máy có thể thái chính xác theo nhu cầu của người sử dụng, không sai chút nào. Hành, tỏi sau khi rửa sạch, đổ vào máy, được bóc vỏ bằng một lưỡi dao ở cửa trên rồi trôi xuống để hai lưỡi dao ở dưới thái chúng theo chiều dọc, thành những miếng đều tăm tắp.
Máy hoạt động nhờ động cơ điện công suất 375W hoặc 750W nối với trục của máy bằng dây curoa. Khi không thái hành, có thể dùng động cơ này để bơm nước, tuốt lúa, nghiền thức ăn cho gia súc. Điểm nổi trội nhất của máy và cũng là sáng tạo của ông Sành chính là việc ông đã nghiên cứu dùng loại dao có hình bầu dục thay thế cho lưỡi dao thẳng. Với lưỡi dao thẳng chỉ có tác dụng thái nên sẽ khó bóc được vỏ, đồng thời làm vỏ hành bám dính vào dao. Còn lưỡi dao bầu dục có thể bóc và đẩy hoàn toàn vỏ hành qua nắp trượt ra ngoài máy.
Năng suất bóc, thái của máy đạt 6-8 tạ hành, tỏi/giờ