Ms Hằng : 0914.67.88.89/ 0913.21.24.26 – Vận chuyển hàng đi Đà Nẵng bằng xe tải

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 tháng

Chành xe tải vận chuyển hàng đi Đà Nẵng nhận hàng lẻ, hàng ghép, hàng số lượng lớn và hàng đi nguyên xe..

Giá: 2.000 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Trần Thị Thu Hằng

ĐT: 0914678889 - Fax: 08 6259 0488

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Với nền kinh tế đang phát triển là một trong những thành phố lớn nhất trong cả nước sau Hà Nội và Tp.HCM. Chành xe tải vận chuyển hàng đi Đà Nẵng nhận hàng lẻ, hàng ghép, hàng số lượng lớn và hàng đi nguyên xe..
vận chuyển hàng đi Đà Nẵng bằng xe tải
Với nền kinh tế đang phát triển nhu cầu chuyển hàng từ Tp.HCM đi Đà Nẵng và từ Hà Nội vào Đà Nẵng khá cao, để kiếm được một nhà vận tải chuyên cung cấp dịch vụ vận tải đảm bảo yêu cầu từ Tp.HCM đi Đà Nẵng và từ Hà Nội vào Đà Nẵng luôn thách thức các doanh nghiệp ở Đà Nẵng, Công ty vận tải Trọng Tấn luôn mở rộng tuyến vận chuyển để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, tạo nên sự tin tưởng.
Thời gian vận chuyển hàng đi Đà Nẵng khoảng 21h mỗi ngày, và đi khoảng 2 ngày tới nên khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng thì hãy mang tới chành xe chúng tôi trước 20h để sắp xếp hàng hóa lên xe cho hợp lý. Bởi vì chúng tôi nhận hàng lẻ , hàng ghép nên trên xe có nhiều mặt hàng với đầy đủ chủng loại của các doanh nghiệp nên chúng tôi phải sắp xếp hàng cho hợp lý để tránh bị hư hao hàng hóa , hay va đập trong quá trình vận chuyển.
Địa điểm nhận hàng ở Tp.HCM để vận chuyển hàng đi Đà Nẵng : Số 13, quốc lộ 1A, phường Thới An, quận 12, Tp.HCM.
Địa điểm nhận hàng ở Hà Nội : Số 1, Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Khi giao hàng tới Đà Nẵng chúng tôi thường giao trên Quốc lộ, địa điểm gần nhất để khách hàng có thể nhận hàng, bởi vì khi tới Đà Nẵng thường xe tải sẽ tới vào ban ngày và Thành phố luôn luôn cấm xe tải lớn vào ban ngày , nếu khách hàng không thể nhận hàng thì chúng tôi có đội ngũ xe trung chuyển vận chuyển hàng đến tận nơi nhưng sẽ tính thêm chi phí đối với hàng nhỏ lẻ, còn hàng từ 3 tấn trở lên chúng tôi không tính thêm cước giao hàng tận nơi.
Đối với hàng máy móc , thiết bị có khối lượng mà con người không thể khuân vác được chúng tôi sẽ có xe nâng để chuyển hàng hóa từ xe tải của khách hàng sang xe của công ty để vận chuyển cho dễ dàng.
Khi khách hàng tin tưởng gửi hàng để chúng tôi vận chuyển hàng đi Đà Nẵng điều cần thiết khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của người giao hàng và nhận hàng. Đồng thời phải có phiếu xuất kho, hoặc hóa đơn mua bán hàng hợp lệ, nhưng vẫn phải có tem nhãn hàng hóa nếu là hàng mới để khi quản lý thị trường kiểm tra sẽ không gây khó dễ.
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cước vận chuyển cho tất cả các khách hàng. Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng đi Đà Nẵng và có báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ :
Hotline : 0914.67.88.89 / 0913.21.24.26 – Ms Hằng
Skype : hangthutta
Email : hangthu.tta@gmail.com
http://trongtanvn.com/van-chuyen-hang-di-da-nang-bang-xe-tai/