Muối Sunfat Na2SO4

Xuất xứ: Việt Nam

Cung cấp muối Sunfat Na2SO4 được ứng dụng trong công nghiệp dệt nhuộm, công nghiệp hóa chất, công nghiệp giấy, công nghiệp thủy tinh... Giao hàng trên toàn quốc với giá tốt nhất.

Giá: 2.000 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH thương mại dịch vụ NET

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: khaitran

ĐT: 0988945869 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Thông tin sản phẩm muối Sunfat Na2SO4:

Công thức: Na2SO4
Mô tả: Dạng bột màu trắng, không mùi
Xuất xứ: Việt Nam

Ứng dụng của muối Sunfat Na2SO4:

- Công nghiệp dệt nhuộm:
Natri sulphate tạo các cực âm trên sợi vải, nên chất nhuộm dễ dàng thấm qua các sợi vải hiệu quả và đều hơn. Hơn nữa, hợp chất này không ăn mòn các thùng chứa hóa chất làm bằng thép không ghỉ trong quá trình nhuộm so với muối thông thường khác như natri cloride.
- Công nghiệp hóa chất:
Vai trò chính của natri sulphat là chất làm đầy trong các sản phẩm bột ví dụ như bột giặt. Ngày nay, nước giặt không chứa natri sulphate trở nên phổ biến, nên đã làm giảm nhu cầu sử dụng natri sulphate
- Công nghiệp giấy:
Trong ngành công nghiệp giấy, natri sulphat được sử dụng trong chu trình Kraft. Vảy gỗ được nung nóng với natri sulphate tạo thành natri sulfic, bẻ gãy các liên kết xenlulo trong gỗ; Cho nên các vảy gỗ trở nên mềm hơn và dễ dàng tạo thành bột gỗ.
- Công nghiệp thủy tinh:
Một ngành ứng dụng natri sulphate khác là sản xuất thủy tinh, nó được dùng để làm giảm hình thành bong bóng trong thủy tinh lỏn; natri sulphat còn là chất làm khô cho các hợp chất hữu cơ, nó loại bỏ nước ra khỏi hợp chất hữu cơ. Mặc dù nó hút nước chậm hơn các hợp chất làm khô khác như magie sulphat, nhưng nó có tính hiệu quả cao.
http://hoachatvn.net/