Phần mềm quản lý đoàn viên

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 24 tháng

Việc sử dụng tin học phục vụ trong tổ chức, trong các cơ quan nhà nước đã được áp dụng rất rộng rãi. Hầu hết tất cả các cơ quan, tổ chức đều sử dụng tin học trong công tác quản lý. Hiện nay, Tỉnh Đoàn tỉnh Bình Dương vẫn thực hiện việc quản lý các cơ sở đoàn, chi đoàn, đoàn viên trên giấy tờ, bảng tính excel đơn giản do đó gặp rất nhiều khó khăn; một số yêu cầu về quản lý, thông tin hồ sơ đoàn viên thực hiện mất nhiều thời gian

Giá: 40.000.000 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Trung tâm Tin học và Thông tin KH-CN Bình Dương

Quốc gia: Bình Dương - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Mr.Thành

ĐT: 0919.842836 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Việc sử dụng tin học phục vụ trong tổ chức, trong các cơ quan nhà nước đã được áp dụng rất rộng rãi. Hầu hết tất cả các cơ quan, tổ chức đều sử dụng tin học trong công tác quản lý. Hiện nay, Tỉnh Đoàn tỉnh Bình Dương vẫn thực hiện việc quản lý các cơ sở đoàn, chi đoàn, đoàn viên trên giấy tờ, bảng tính excel đơn giản do đó gặp rất nhiều khó khăn; một số yêu cầu về quản lý, thông tin hồ sơ đoàn viên thực hiện mất nhiều thời gian. Do đó việc triển khai xây dựng phần mềm quản lý đoàn viên là cần thiết để thực hiện tốt, có hiệu quả việc quản lý đoàn viên trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Phần mềm khi đưa vào sử dụng sẽ đem lại những hiệu quả rõ ràng trong việc quản lý đoàn viên của Tỉnh, công việc vốn trước đây được thực hiện thủ công và mất nhiều công sức và thời gian. Các thông tin về đoàn viên như họ tên, giới tính, quê quán, tình trạng kết nạp đảng, trình độ chuyên môn, khen thưởng, kỷ luật, năng khiếu … đã có thể được theo dõi, quản lý một cách toàn diện, chặt chẽ.

Những số liệu tổng hợp đầy đủ về từng chi đoàn trực thuộc, các đoàn cơ sở trực thuộc và của toàn Đoàn cũng dễ dàng thống kê được qua phần mềm. Các cấp bộ đoàn có thể sử dụng chương trình để theo dõi dễ dàng, có hệ thống số liệu tổng hợp về tổ chức đoàn như: tổng số đoàn viên; số đoàn viên nam, số đoàn viên nữ; đoàn viên là cán bộ lãnh đạo, đoàn viên trong cấp ủy; chức vụ đoàn viên trong Đảng, trong đoàn; số lượng đoàn viên ứng với trình độ lý luận khác nhau; số đoàn viên chuyển đi, đến, trưởng thành đoàn…

Việc giao quyền quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu và sử dụng các tiện ích của phầm mềm được Tỉnh Đoàn Bình Dương phân quyền đến các cơ sở đoàn, và chi Đoàn. Hệ  thống  Quản lý Đoàn viên được xây dựng nhằm  phục vụ  cho công tác quản lý thông tin Đoàn viên và điều  hành  hoạt  động  Đoàn  từ  Tỉnh Đoàn  đến cơ sở đoàn, đoàn cơ sở, chi đoàn cơ sở, chi Đoàn và Đoàn viên.

Các chức năng chính của chương trình:
  • Quản lý tài khoản người dùng : Tạo tài khoản, xóa tài khoản, phân quyền chức năng cho tài khoản…
  • Quản lý cơ sở đoàn: Tạo mới, hiệu chỉnh, đánh giá, giải thể cơ sở đoàn.
  • Quản lý các danh mục trong hệ thống.
  • Quản lý thông tin Đoàn viên:
    • Thực hiện công tác Đoàn: Kết nạp,  Luân  chuyển,  Trưởng  thành  và  Khai  trừ Đoàn.
    • Quản  lý  chương  trình  rèn  luyện  và  đánh  giá Đoàn viên.
    • Nhập thông tin Đoàn viên
    • Hiệu chỉnh thông tin Đoàn viên
    • Nhập danh sách Đoàn viên từ file excel
Các chứng năng thống kê: Theo các biểu mẫu thống kê của Trung ương đoàn.

Website:  http://www.tuoitrebinhduong.vn/Pages/news_detail.aspx?NewsId=13227