Phần mềm quản lý doanh nghiệp

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: Liên hệ trực tiếp

Dùng để quản lý đăng ký và báo cáo hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn phục vụ cho các cơ quan có chức năng quản lý thành lập các doanh nghiệp.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty phát triển và chuyển giao phần mềm DTSoft

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Mr Lĩnh

ĐT: 043.8213982 - Fax: 043.9874888

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Các chức năng chính
1. Cập nhập và quản lý các đăng ký doanh nghiệp và tình hình hoạt động của các doanh nghiệp
   - Quản lý đăng ký doanh nghiệp theo loại hình, ngành nghề, vốn đăng ký, sáng lập viên hay cơ quan chủ quản và các tiêu thức quản lý doanh nghiệp khác. In Giấy đăng ký kinh doanh.
   - Quản lý theo dõi tình hình hoạt động qua các báo cáo của các doanh nghiệp về sản phẩm, lao động sử dụng, vốn kinh doanh, doanh thu, lỗ lãi...
2. Tra cứu về doanh nghiệp và hoạt động của các doanh nghiệp theo các chủ đề và tiêu thức khác nhau.
3. Tổng hợp các báo cáo cho quá trình quản lý doanh nghiệp như : Tổng hợp tình hình đăng ký thành lập doanh nghiệp, báo cáo doanh nghiệp theo địa bàn, loại hình, ngành nghề,...

Đặc tính kỹ thuật
Chạy trên mạng cục bộ (cho nhiều người cùng sử dụng) hay trên các máy đơn lẻ. Yêu cầu cấu hình tối thiểu của máy: PC 586, 350-400 MHz, 64MB RAM, 4 GB HDD. Chạy trong Win 2x, phông tiếng Việt.

Khả năng sử dụng và dịch vụ hỗ trợ
   - Sử dụng dễ dàng, chuyển giao nhanh. Cập nhập dữ liệu đơn giản, truy tìm thông tin dễ dàng, chính xác và đầy đủ. Không đòi hỏi người dùng có trình độ tin học cao. Giao diện bằng tiếng Việt.
   - Cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại, internet, tận nơi đảm bảo hiệu quả. Bao gồm cả dịch vụ nâng cấp miễn phí trong thời gian bảo trì. Tuỳ theo nhu cầu quản lý của đơn vị, DTSoft có đội ngũ thiết kế và phát triển các bổ sung riêng.