Phần mềm quản lý học phí QLHP 2.1

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: Liên hệ trực tiếp

Dùng để quản lý từng khoản thu chi đến từng học sinh, Quản lý và báo cáo biên lai thu tiền, báo ăn và tính khẩu phần ăn, Báo cáo dự toán và quyết toán các khoản thu chi học sinh.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty phát triển và chuyển giao phần mềm DTSoft

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Mr Lĩnh

ĐT: 043.8213982 - Fax: 043.9874888

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

A. CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH
  1.  Quản lý học sinh theo các tiêu thức mã số, họ tên, nơi sinh, ngày tháng năm sinh, v.v... Quản lý các khoản thu của từng học sinh theo từng loại thu như học phí, học phẩm, trang bị, tiền xây dựng, tiền ăn, bán trú, v.v.. Quản lý việc chi tiêu các khoản thu. Tự động in các biên lai thu tiền, phiếu học sinh, phiếu thu, phiếu chi.
  2. Quản lý báo ăn và tự động tính khẩu phần ăn hàng ngày của học sinh, kết xuất sổ khẩu phần ăn. Theo dõi số xuất ăn và thanh toán tiền ăn của từng học sinh trong từng tháng.
  3. Quản lý biên lai thu tiền, tự động kết xuất các báo cáo quyết toán biên lai, tổng hợp các báo cáo này tại đơn vị quản lý. Nối mạng và chuyển các báo cáo quyết toán biên lai qua mạng hoặc đĩa mềm từ các trường học, đến Phòng Giáo dục, Sở Giáo dục.
  4. Tự động hoá công tác dự toán, quyết toán và tổng hợp báo cáo thu chi học sinh giữa các trường và các đơn vị quản lý. Tự động tạo ra báo cáo Dự toán thu, Dự toán chi, Quyết toán thu, Quyết toán chi. Nối mạng và chuyển các báo cáo này qua mạng hoặc đĩa mềm.
  5. Tự động kết chuyển các chứng từ thu chi sang phần mềm kế toán
  6. Tra cứu và tìm kiếm các khoản thu hay chi của học sinh theo một hay nhiều các tiêu thức quản lý cùng một lúc tuỳ theo các tiêu chuẩn người sử dụng đưa ra. Tổng hợp các báo cáo về tình hình các khoản thu và chi như kết xuất Sổ thu và thanh toán học phí, Sổ theo dõi các khoản thu, Nhật ký thu và bàn giao, Sổ chi tiết chi, Sổ tổng hợp thu chi, Sổ thu và thanh toán, Nhật ký thu và bàn giao, Tổng hợp thu, Tổng hợp thu theo lớp.
B. ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Chạy trên mạng cục bộ (cho nhiều người cùng sử dụng) hay trên các máy đơn lẻ. Yêu cầu cấu hình tối thiểu của máy: PC 586, 350-400 MHz, 64MB RAM, 4 GB HDD. Chạy trong Win 2x, phông tiếng Việt.

C. KHẢ NĂNG SỬ DỤNG VÀ DỊCH VỤ HỖ TRỢ
-  Sử dụng dễ dàng, chuyển giao nhanh. Cập nhập dữ liệu đơn giản, truy tìm thông tin dễ dàng, chính xác và đầy đủ. Không đòi hỏi người dùng có trình độ tin học cao. Giao diện bằng tiếng Việt TCVN3, Unicode.
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại, internet, tận nơi đảm bảo hiệu quả. Bao gồm cả dịch vụ nâng cấp miễn phí trong thời gian bảo trì. Tuỳ theo nhu cầu quản lý của đơn vị, DTSoft có đội ngũ thiết kế và phát triển các bổ xung riêng.