Sản xuất cửa nhôm các loại

  • Sản xuất cửa nhôm các loại

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 tháng

CỬA VIỆT gồm đội ngũ Kỹ sư Việt Nam, với kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ kỹ thuật mới trong việc tạo ra bước nhảy vọt về xây dựng trang trí nhà cửa.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty cổ phần Cửa Việt

Quốc gia: Hải Dương - Việt Nam

Thành viên vàng

Người liên hệ: Nguyễn Thị Nguyện

ĐT: 0912459531 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

CỬA VIỆT  là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công các hệ thống cửa HYUNDAI WINDOW. CỬA VIỆT  luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt, kỹ thuật cao nhất đến với công trình của Bạn.
CỬA VIỆT  đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng nguồn lực con người. Các cán bộ chủ chốt của CỬA VIỆT  có kinh nghiệm làm việc rất phong phú, từng trải nghiệm nhiều vị trí công tác khác nhau trước khi tham gia CỬA VIỆT , từ tư vấn thiết kế, thi cụng xây dựng, giám sát kiểm định, đến đào tạo và quản lý nhà nước. Trong số đó, nhiều cán bộ được đào tạo đại học, sau đại học và làm việc tại nước ngoài.
CỬA VIỆT  chú trọng mở rộng quan hệ tới các tổ chức quản lý nhà nước, nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng và nhà cung cấp thiết bị, nhằm đảm bảo các dịch vụ của mình có được sự đóng góp tích cực của các thành phần chủ chốt tham gia dự án. Bên cạnh đó, CỬA VIỆT  còn mở rộng quan hệ cộng tác với các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, nhằm cùng nhau đem lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Với tất cả khả năng của mình, CỬA VIỆT  luôn mong muốn được cùng hợp tác với khách hàng để xây dựng những sản phẩm chất lượng vàng.