Sản phẩm

Cọc giao thông đế đen có chốt

Số lượng yêu cầu: 3000

Ngày đăng: 03/11/2014

Mã sản phẩm: PC39

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

Phương thức thanh toán: Tiền mặt

Giao hàng: Giao ngay khi nhận được đơn đặt hàng

Khả năng cung cấp: 3000

Đóng gói:

Thông tin chi tiết

Cọc tiêu giao thông đế cao su đen
Chất liệu: nhựa PVC
Màu sắc:  Thân cọc màu đỏ, đế đen
Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng
Hình ảnh sản phẩm:

Cọc tiêu giao thông đế cao su đen

Thông số kỹ thuật:

Mã sản phẩm 

Chiều cao

Chiều rộng đế

Khối lượng

Chiều cao miếng phản quang

PC17

300mm

220mm

1.0 Kg

Không có miếng phản quang

PC18

450mm  

270mm 

1.5 Kg 

150mm

PC19

700mm

350mm 

3.1 Kg 

150mm +100mm (2 miếng )

PC37

500mm

280mm

2,8Kg

100mm+100mm ( 2 miếng )

PC39

750mm

420mm

4,2Kg

150mm +150mm ( 2 miếng )

PC21

710mm

360mm

3,3kg

100mm + 100mm( 2 miếng )

PC22

910mm

360mm

4,5kg

100mm+100mm( 2 miếng)

PC20

710mm

360mm

2,8kg

100mm + 100mm ( 2 miếng)

PC38

910mm

360mm

4,2kg

100mm + 100mm( 2 miếng )

Đặc điểm                           

+Cọc giao thông PVC có chốt
+ Thân cọc PVC mềm được khóa với đế PVC màu đen 
+ Một thể thống nhất không thể tách rời 
+ Trọng lượng theo ý khách hàng 
+ Chọn màu bất kỳ 
+ Chi phí thấp hơn bất cứ cọc PVC nào khác

Tại các đô thị lớn và các tỉnh thành trên đất nước như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh, Ninh Bình.. cọc tiêu giao thông được sử dụng rộng rãi ở các tuyến đường quốc lộ, tuyến giao thông quan trọng, các tuyến đường phố nội thị, ở các ngã ba, ngã 4, đầu đoạn đường giao cắt với đường ưu tiên.

Cọc giao thông là một trong những thiết bị giao thông nhằm giảm tốc độ các phương tiện khi tham gia giao thông.Một số loại cọc tiêu giao thông nhưcọc giao thông gấp, cọc giao thông cao su, cọc phân làn giao thông.. Cọc tiêu giao thông được đưa vào sử dụng từ năm 2000 khi Cục Đường Bộ VN triển khai lắp đăt cọc phân làn giao thông trên nhiều tuyến quốc lộ và các tuyến phố nhằm hạn chế tình trạng tai nạn nghiêm trọng xảy ra nhiều.

Tuy nhiên hiệu quả đạt được chưa cao do việc khảo sát còn trực quan, lắp đặt 1 cách bừa bãi,không hợp lý. Các cọc tiêu giao thông chưa đạt tiêu chuẩn về an toàn, kích thước, cũng như vị trí đặt sao cho hợp lí. Nơi thì quá mỏng, nơi thì đặt quá dày gây nên rất nhiều khó khăn cho người tham gia giao thông.