Sự kiện- Triển lãm

Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014 - VIS Expo 2014

19/09/2014
Được xác định là chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm Quốc gia, Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014 - VIS Expo 2014 đã thu hút trên 200 gian hàng của 140 doanh nghiệp tham dự, với sự tham gia của đông đảo các Tổng công ty, công ty sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Công nghiệp Hỗ trợ của Việt Nam và nước ngoài, bao gồm nhiều nhóm lĩnh vực như: Công nghệ cao; dệt may; da giầy; điện, điện tử; nhựa; cao su; cơ khí chế tạo và lắp ráp ô tô…
 
Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014 - VIS Expo 2014
 
VSI Expo 2014 sẽ là cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hợp tác liên kết sản xuất, thu hút đầu tư và chuyển giao công nghệ. Triển lãm cũng là giúp các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ có điều kiện trở thành các nhà cung cấp trực tiếp trong nước.

Triển lãm diễn ra từ ngày 17 - 20/09/2014 tại Trung tân Hội chợ triển lãm Tân Bình, TP. HCM. Triển lãm do Công ty C.I.S Việt Nam tổ chức. Trong khuôn khổ của Triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo chuyên ngành với chủ đề: “Giải pháp thúc đẩy phát triển ngành Công nghiệp Hỗ trợ tại Việt Nam”, do Sở Công thương TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan chủ trì.

Nguồn: VISTA

Tìm kiếm

Tìm

Quảng cáo