AlgaeGuard –Thiết bị đo Chlorophyll liên tục

Xuất xứ: Đức

AlgaeGuard đo phổ huỳnh quang chlorophyll của các vi tảo và hiển thị kết quả một cách liên tục và ngay thời điểm khảo sát. Khác với các phương pháp chuẩn bị mẫu và đếm mất thời gian, phương pháp đo huỳnh quang xác định hàm lượng chlorophyll một cách nhanh chóng, ngay trong môi trường sống tự nhiên

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH khoa học và kỹ thuật Reeco

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Nghiêm Thành Tú

ĐT: 08.6272.9404 - Fax: 08.3897.2437

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

AlgaeGuard đo phổ huỳnh quang chlorophyll của các vi tảo và hiển thị kết quả một cách liên tục và ngay thời điểm khảo sát. Khác với các phương pháp chuẩn bị mẫu và đếm mất thời gian, phương pháp đo huỳnh quang xác định hàm lượng chlorophyll một cách nhanh chóng, ngay trong môi trường sống tự nhiên.AlgaeGuard được lắp ghép với phân tích sắc tố HPLC-pigment.
Phần mềm phân biệt tảo của bbe xác định sự phân bố của các loại tảo dựa trên tổng hàm lượng chlorophyll-a, ví dụ như các loại tảo: green algae, blue-green algae (cyanobacteria), cryptophyceae và brown algae (diatoms, dinoflagellates).
Hệ thống đo cũng có thể được tùy chỉnh để thêm vào các loại tảo khác.
Các phép đo chất vàng (CDOM) được thực hiện bằng một nguồn huỳnh quang riêng nên việc chỉnh đúng được thực hiện tự động, nâng cao chất lượng kết quả đo, đặc biệt trong trường hợp nồng độ chlorophyll thấp. Normspectra với những dấu chỉ nhận biết(fingerprints) của từng loại tảo được sử dụng để tối ưu hóa phân tích, đánh giá kết quả đo.