Cọc giao thông dạng tấm đứng

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

Cọc giao thông dạng tấm đứng thân nhựa, đế cao su

Giá: 100.000 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty cổ phần Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Nguyễn Minh Hoàng

ĐT: 0912676829 - Fax: 0436275955

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Cọc giao thông dạng tấm đứng
Mã sản phẩm: PVP01 - PDP01 - PDP02
Chất liệu: Thân nhựa, đế cao su
Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng

cọc giao thông dạng tấm đứng

 

 

 

 

 

Mã SP

Chiều cao
(mm)

Kích thước đế
(mm)

Khối lượng
(Kg)

Đặc điểm

PVP01

1150

500x500

11

- Dễ dàng xách với tay nắm trên đỉnh
- Đế cao su đúc với độ bám cao
- Có thể xếp chồng
- Những chiếc cọc nhựa màu cam hoặc đỏ chứa lưu huỳnh phát sáng, cao hơn 1m và dày 10cm gắn với đế làm từ cao su nặng, được sử dụng hiệu quả trong việc điều khiển giao thông trên những đoạn đường không thích hợp để dùng cọc giao thông hình chóp bởi độ rộng và đặc tính dễ bị xê dịch của chúng.
- Được coi như thiết bị chia làn, phần đế của sản phẩm thường được làm từ cao su tái chế, dễ dàng gắn chặt với mặt đường nhằm hạn chế bị xê dịch do các va chạm từ người đi đường.

PDP01

1100

800x400

22

PDP02

1110

670x380x110

16

Tại các đô thị lớn và các tỉnh thành trên đất nước như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh, Ninh Bình.. cọc tiêu giao thông được sử dụng rộng rãi ở các tuyến đường quốc lộ, tuyến giao thông quan trọng, các tuyến đường phố nội thị, ở các ngã ba, ngã 4, đầu đoạn đường giao cắt với đường ưu tiên.

Cọc giao thông là một trong những thiết bị giao thông nhằm giảm tốc độ các phương tiện khi tham gia giao thông.Một số loại cọc tiêu giao thông nhưcọc giao thông gấp, cọc giao thông cao su, cọc phân làn giao thông..Cọc tiêu giao thông được đưa vào sử dụng từ năm 2000 khi Cục Đường Bộ VN triển khai lắp đăt cọc phân làn giao thông trên nhiều tuyến quốc lộ và các tuyến phố nhằm hạn chế tình trạng tai nạn nghiêm trọng xảy ra nhiều.

Tuy nhiên hiệu quả đạt được chưa cao do việc khảo sát còn trực quan, lắp đặt 1 cách bừa bãi, không hợp lý. Các cọc tiêu giao thông chưa đạt tiêu chuẩn về an toàn, kích thước, cũng như vị trí đặt sao cho hợp lí. Nơi thì quá mỏng, nơi thì đặt quá dày gây nên rất nhiều khó khăn cho người tham gia giao thông.