Cọc ván thép

Chuyên bán và cho thuê cừ thép Larsen ( Cừ ván thép, Cọc ván thép), Thép hình (H,I), Thép tấm, Thép tấm chống lầy, Tôn chống lầy theo tiêu chuẩn Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, thép chuyên dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, cơ khí chế tạo , khuôn mẫu, vv... với đầy đủ mọi chủng loại, đáp ứng được nhu cầu thi công của các dự án đầu tư.

Giá: 16 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Thương Mại Thép Bình Nguyên

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Lou Phạm

ĐT: 08.3728.2076 - Fax: 08.3728.2086

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÉP BÌNH NGUYÊN
Địa chỉ: Số 66P, Đường số 6, Phường Phước Bình, Quận 9, TPHCM
Điện thoại: (08).3728.2076 - Fax: (08).3728.2086
Di động: 0983.070.071 - Ms.Trang
Website: thepcauduong.com - cuthep.com
Email: dangnguyen71@gmail.com

Chuyên bán và cho thuê Cừ thép Larsen ( Cừ ván thép, Cọc ván thép), Thép hình (H,I), Thép tấm, Thép tấm chống lầy, Tôn chống lầy theo tiêu chuẩn Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, thép chuyên dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, cơ khí chế tạo , khuôn mẫu, vv... với đầy đủ mọi chủng loại, đáp ứng được nhu cầu thi công của các dự án đầu tư.

1. Cọc ván thép
Tiêu chuẩn: JIS, KS, Q
Kích thước thông dụng:
Loại III: 400 x 125 x 13.0 (60 kg/m)
Loại IV: 400 x 170 x 15.5 (76,1 kg/m)
Chiều dài: 6m - 18m

Cọc ván thép

* Công dụng của cọc ván thép
Cọc ván thép (thuật ngũ tiếng anh là Steel Sheet Pile) hay còn có các tên gọi như là Cừ thép, cừ Larsen, cọc bản được sử dụng ngày càng phổ biến, là một cấu kiện dạng tấm có các rãnh khóa (me cừ) để hợp thành một tường chắn khép kín. Nhằm mục đích ngăn nước và chắn đất trong hầu hết các trường hợp ứng dụng.
Cọc ván thép đã được sử dụng cho mọi kết cấu công trình tạm (làm xong nhổ lên) cũng như vĩnh cửu (đóng bỏ). Ngày nay trong lĩnh vực xây dựng, cọc ván thép được sử dụng ngày càng phổ biến. Từ các công trình thủy công như cảng, bờ kè, cầu tàu, giếng kín, đê kè chắn sóng, công trình cải tạo dòng chảy, công trình cầu, đường hầm đến các công trình dân dụng như bãi đậu xe ngầm, tầng hầm nhà nhiều tầng, nhà công nghiệp, ngăn chống cho các hố đào nền móng, xử lý nước thải, các đường vượt, hầm ngầm. Cọc ván thép không chỉ được sử dụng trong các công trình tạm thời mà còn có thể được xem như một vật liệu xây dựng, với những đặc tính riêng biệt, thích dụng với một số bộ phận chịu lực trong các công trình xây dựng.

Cọc ván thép

* Ưu điểm của cọc ván thép:
- Khả năng chịu suất ứng động khá cao ( Cả trong quá trình thi công lẫn trong quá trình sử dụng)
- Khả năng chịu lực lớn khi trọng lượng khá bé
- Cọc ván thép có thể nối dễ dàng bằng mối nối hàn hoặc bulong làm gia tăng chiều dài.
- Cọc ván thép có thể sử dụng nhiều lần, do đó có hiệu quả về mặt kinh tế.
Trong thiết kế, cọc ván thép ngoài việc kiểm tra điều kiện bền chịu tải trọng ngang còn phải kiển tra điều kiện chống cháy để chọn chiều dày phù hợp.Bề mặt của cọc ván thép bên trong được sơn phủ để đáp ứng tính thẩm mỹ đồng thời cũng để bảo vệ chống ăn mòn cho cọc ván thép.