Cừ ván thép Larsen

Xuất xứ: Hàn Quốc

Chuyên mua bán và cho thuê Cừ thép Larsen (Cừ ván thép, Cọc ván thép), Thép hình (H,I), Thép tấm, Thép tấm chống lầy, Tôn chống lầy theo tiêu chuẩn Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, thép chuyên dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, cơ khí chế tạo, khuôn mẫu, vv... với đầy đủ ,ọi chủng loại, đáp ứng được nhu cầu thi công của các dự án đầu tư.

Giá: 15 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Thương Mại Thép Bình Nguyên

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Lou Phạm

ĐT: 08.3728.2076 - Fax: 08.3728.2086

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÉP BÌNH NGUYÊN
Địa chỉ: Số 66P, Đường số 6, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3728 2076 - Fax: (08) 3728 2086
Di động: 0983.070.071 - Ms.Trang
Email: dangnguyen71@gmail.com
Website: thepcauduong.com - cuthep.com
-------------------******-------------------
Chuyên mua bán - cho thuê Cừ thép Larsen (Cừ ván thép, Cọc ván thép), Thép Hình (H,I), Thép Tấm, Thép tâm chống lầy, Tôn chống lầy các loại theo tiêu chuẩn Nhật Bản và TCVN.
Giá cả thương lượng
1. Cừ ván thép:
Tiêu chuẩn: JIS, KS, Q
Kích thước thông dụng:
Loại III: 400 x 125 x 13.0 (60kg/m) dài: 6m, 12m.
Loại IV: 400 x 170 x  15.5 (76,1kg/m) dài: 6m, 12m, 18m
Chiều dài: 6m - 18m
- Công dụng của cừ ván thép:
Cừ ván thép (thuật ngữ tiếng anh là Steel Sheet Pile) hay còn gọi là cừ thép, cừ larsen, cọc bản, là một cấu kiện dạng tấm có các rãnh khóa (me cừ) để hợp thành một tường chắn khép kín. Nhằm mục đích ngăn nước và chắn đất trong hầu hết các trường hợp ứng dụng.
Cừ ván thép đã được sử dụng cho mọi kết cấu công trình tạm (làm xong nhổ lên) cũng như vĩnh cữu (đóng bỏ). Ngày nay, trong lĩnh vực xây dựng, cừ ván thép ngày cfng phổ biến. Từ các công trình thủy công như cảng, bờ kè, cầu tàu, giếng kín, đê kè chắn sóng, công trình cải tạo dòng chảy, công trình cầu, đường hầm đến các công trình dân dụng như bãi đậu xe ngầm, tầng hầm nhà nhiều tầng, nhà công nghiệp, ngăn chống cho các hố đào nền móng, xử lý nước thải, các đường vượt hầm ngầm.
Cừ ván thép không chỉ được sử dụng trong các công trình tạm thời mà còn có thể được xem như một loại vật liệu xây dựng, với những đặc tính riêng biệt, thích dụng với một số bộ phận chịu lực trong các công trình xây dựng. 

Bán và cho thuê (thuê theo ngày và theo tháng)
Hàng đã qua sử dụng : đối với hàng thuê
Hàng mới 100%: đối với hàng bán

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH