Dây chuyền sản xuất nước chè xanh

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: Liên hệ trực tiếp

Dây chuyền sản xuất trà xanh có hai thiết bị đặc biệt quan trọng đó là thiết bị chiết suất và thiết bị làm trong.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty cổ phần thiết bị nước Việt Nam

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Nguyễn Viêt Anh

ĐT: 04.66618989 - Fax: 04.66518899

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Mô tả đặc điểm :
Dây chuyền sản xuất trà xanh có hai thiết bị đặc biệt quan trọng đó là thiết bị chiết suất và thiết bị làm trong.
Khâu chiết suất có ảnh hưởng trực tiếp đến mùi hương và vị của nước chè, trong quá trình sản xuất nước chè xanh làm tốt được khâu công nghệ chiết suất thì nước chè sẽ có mùi hương thơm tự nhiên của lá chè mà không cần thêm bất cứ hương thơm gì.
- Khâu làm trong là khâu rất quan trọng có ảnh hưởng đến mầu sắc ngoại quan của nước chè, nếu khâu này được làm tốt thì nước chè sẽ có mầu sắc đẹp, dây chuyền sản xuất này sử dụng công nghệ làm trong ở nhiệt độ cao có các đặc điểm sau:
+ Công nghệ này đặc biệt thích hợp trong việc sản xuất nước chè xanh, cũng thích hợp trong công nghệ sản xuất nước chè ô long, chè đắng.
+ Dây chuyền này lựa trọn công nghệ làm trong ở nhiệt độ cao không cần nước làm mát, tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này đã được kiểm nghiệm nhiều lần, đem nước chè đã được xử lí đặt vào khoang lạnh cho đến khi nhiệt độ giảm xuống chỉ còn 1.5 đến 2 0C thì nước chè vẫn bình thường, không xẩy ra hiện tượng xuất hiện gắn chè, do đó nước chè được sản xuất trên công nghệ này vào mùa hè có thể cho vào tủ lạnh để bảo quản mà không hề ảnh hưởng đến màu sắc và độ trong suốt của nước chè, đây là ưu điểm và thế mạnh trong công nghệ này.