Giải pháp triển khai và nâng cấp Portal

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: Liên hệ trực tiếp

Giải pháp triển khai và nâng cấp Portal

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty cổ phần EcoIT

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Vũ Thị Thúy

ĐT: 04.62814275 - Fax: 04.62750064

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Mô tả:

Nhận thức được nhu cầu triển khai và nâng cấp Cổng thông tin điện tử dành cho các tổ chức và doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động ngày càng cao giữa các thành viên, cán bộ trong một tổ chức cũng như hình thành kênh liên lạc, tương tác hai chiều dưới dạng ứng dụng với người dùng bên ngoài sẽ xuất phát nhu cầu xây dựng mới hoặc nâng cấp Cổng thông tin hiện có theo các công nghệ và xu hướng mới nhất sẽ trở nên cấp thiết trong thời gian tới.

 

EcoIT đã kết hợp các sản phẩm hiện tại của Công ty cùng các sản phẩm, dịch vụ của các đối tác trong hệ sinh thái nhằm cung cấp đến khách hàng một giải pháp tổng thể từ mức hạ tầng nền tảng đến đặc thù của người sử dụng cuối trong hệ thống theo một hướng thống nhất tương hợp với xu thế công nghệ mới cũng như các kiến trúc Chính phủ điện tử hiện hành.

 

Mô hình đề xuất trong việc triển khai - nâng cấp một Cổng thông tin:

 

                               

 

Networking & Communication Infrastructures: Lớp mạng và truyền thông - Sẽ tùy thuộc vào mức độ và nhu cầu ứng dụng của từng tổ chức để có thể triển khai hạ tầng từ mức chủ động đến việc đặt dịch vụ tại các ISP nhằm phân tải truy cập một cách phù hợp với thực tế sử dụng. Việc tính toán đến hạ tầng là yếu tố đầu tiên phải được tính đến để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong tương lai.

  • Hardware & Storage: Phần cứng và lưu trữ - Tương tự như trên, mỗi một tổ chức, mỗi một doanh nghiệp sẽ có nhu cầu sử dụng khác khau vì vậy việc lựa chọn đầu tư máy chủ hoặc sử dụng các giải pháp ảo hóa dựa trên nền tảng điện toán đám mây nhằm tối ưu hóa chi phí/hiệu năng cũng cần được tính đến khi triển khai giải pháp Cổng thông tin, đặc biệt với các Cổng cỡ lớn đa dạng đối tượng người sử dụng.

  • OS: Lớp hệ điều hành - Nhìn chung giải pháp cổng đều có thể triển khai được trên hầu hết các hệ điều hành thông dụng tuy nhiên kết quả về hiệu năng cũng như các chi phí phải trả trong quá trình hoạt động thì lại khác nhau. Tùy thuộc vào thực tế sử dụng, khả năng cũng như yêu cầu của khách hàng, EcoIT sẽ đề xuất phương án tối ưu nhất trong việc sử dụng, thay đổi các thành phần hệ điều hành, bổ sung hoặc can thiệp ở mức sâu để đảm bảo hiệu suất cao nhất theo nhu cầu thực tế triển khai.

  • Database & Framework: Lớp Khung ứng dụng và Cơ sở dữ liệu

    • Portal Frameworks: Lớp khung ứng dụng cổng thông tin - Đây là lớp nền tảng cơ bản nhằm tạo ra các chuẩn hoạt động cho một ứng dụng theo mô hình Portal, phụ trách điều phối các giao tiếp cũng như cung cấp các giao diện lập trình ứng dụng (APIs) cho các lập trình viên nhằm thực thi các sản phẩm phần mềm lớp trên. Đội ngũ kỹ sư của EcoIT đã trải qua kinh nghiệm triển khai trên hầu hết các framework lớn hiện thời như Websphere Portal, Liferay Portal ...

    • Database: Đây là thành phần cơ sở dữ liệu nội tại dành cho Portal, nó quy định và lưu trữ các dữ liệu về cấu hình, người sử dụng, thiết kế hiển thị, các luật tương tác giữa các thành phần ... nhằm kiến tạo nên tính cách cũng như phản ứng chung của môi trường mà chúng ta đặt ứng dụng.

    • Enterprise Database: Đây là database dành cho các ứng dụng được triển khai trên cổng, đối với các cổng cỡ lớn, database này thường được tách rời trên một phân vùng mạng và máy chủ quản lý riêng nhằm đảm bảo hiệu năng cũng như tính bảo mật dữ liệu. Database này sẽ tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể để áp dụng các hệ quản trị cỡ lớn như PostGreSQL, Oracle hoặc DB2 ...

    • Middleware: Tùy thuộc vào mức độ và kích cỡ của cổng thông tin được triển khai, tại lớp này cũng có thể triển khai các phần mềm trung gian nhằm xử lý đặc trách các yêu cầu chuyên biệt để tối ưu hóa hệ thống.

  • EcoPortal & Application Services: Đây là lớp ứng dụng do EcoIT phát triển theo các chuẩn và các APIs trên khung Portal framework nhằm đáp ứng nhu cầu nghiệp vụ thực tế của các khách hàng triển khai. Các ứng dụng triển khai tại lớp này như Quản trị nội dung (CMS); Quản trị văn bản (QLVB); Metadata Portlet (service của sản phẩm Metadata); Giao lưu, bàn tròn ... đến các ứng dụng nghiệp vụ như các Dịch vụ công trực tuyến cấp 3, cấp 4; Ứng dụng điều hành tác nghiệp; Quản lý nhân sự ...

  • Themes, Layout, Caching: Đây là lớp giao diện, các quy tắc hiển thị, các thành phần điều hợp đăng nhập một lần (SSO), các lớp lưu trữ trước (cache) nhằm đảm bảo việc tương tác đối với người sử dụng.

  • Migration: Đây là công đoạn chuyển dữ liệu từ các trang web và portal cũ sang hệ thống mới. Để thực hiện được các công việc ở đây, tùy thuộc vào lượng dữ liệu, cấu trúc dữ liệu, kiểu cách lưu trữ mà đội ngũ các kỹ sư phát triển của EcoIT phải xây dựng các phần mềm riêng cho công đoạn này.