Hạt hút ẩm

Hạt hút ẩm là những hạt có khả năng hút nước trong một điều kiện hoặc môi trường cụ thể.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH công nghiệp H Việt Nam

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Nguyễn Chóng

ĐT: 0436240163 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Hạt hút ẩm màu xanh ( Trắng)

Trong các loại thực phẩm đóng gói, đồ da và các loại đồ điện tử, chúng ta thường thấy có những gói nhỏ ghi hàng chữ “Không được ăn”, đó chính là những gói hút ẩm. Hầu như ai cũng biết đến những hạt này tuy nhiên nó là chất gì và tác dụng như thế nào không hẳn ai cũng biết .

Hạt hút ẩm là những hạt có khả năng hút nước trong một điều kiện hoặc môi trường cụ thể. Hạt hút ẩm có thể làm từ các chất như:

- Silica gel (SiO2.nH2O, n<2)

- Canxi clorua (CaCl2) hoặc một số chất khác.
Trong các gói 
hút ẩm chứa một hợp chất là silic điôxit (SiO2). Chúng được sản xuất từ natri silicat có trong thạch anh tự nhiên rồi tinh lọc và chế biến thành những hạt trong suốt, rất xốp với hàng triệu khoang rỗng li ti trong hạt. Mỗi khoang có kích thước lỗ trung bình là 24 angstrom (1 angstrom = 1/10 tỷ mét) nên có diện tích tiếp xúc cực kỳ cao (khoảng 800 m²/ g).

SiO2 không độc hại lắm, nếu ta tiếp nhận qua đường thực quản; Nhưng sẽ rất độc hại qua đường hô hấp;
Có ít người biết hạt hút ẩm như thế nào vì ít tiếp xúc trực tiếp, chính vì thế tên gọi của hạt hút ẩm ở Việt Nam là khá nhiều. Trong dân dụng và công nghiệp, hạt hút ẩm có thể được gọi với các tên là hạt chống ẩm, thuốc chống ẩm, thuốc 
hút ẩm, bột chống ẩm, bột hút ẩm, silicagel, silica gel,  silica gen…

Hạt chống ẩm có đường kính từ 1 mm đến 5 mm, được đóng thành những gói nhỏ như gói trà lọc để tiện bảo quản đồ gia dụng và sản phẩm công nghiệp. Bản thân những gói hút ẩm này còn có những tên khác là gói chống ẩm, túi chống ẩm, túi hút ẩm…

Đặc biệt, nó có thể hấp thu và giữ độ ẩm nhờ vào hiện tượng mao dẫn ở các khoang rỗng, hơi nước bị hút và bám vào lỗ rỗng bên trong hạt. Mỗi một hạt có thể hấp thu một lượng hơi nước bằng 40% trọng lượng của nó và có thể làm độ ẩm tương đối trong hộp kín giảm xuống đến 40%. Khi chúng đã bão hòa, chúng ta có thể tái sử dụng bằng cách nung nóng chúng ở nhiệt độ trên 150 0C trong vài giờ. Chính vì những đặc tính trên mà nó trở thành một chất hút ẩm tuyệt vời hạn chế sự tăng trưởng của nấm mốc và giảm hư hỏng, giúp bảo quản lâu bền.

- Công ty chúng tôi hoạt động trên tiêu trí: NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo. Chúng tôi cam kết đem những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng vì sự phát triển bền vững và lâu dài. Rất mong được phục vụ quý khách hàng.

-  HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ KỸ THUẬT .

Công Ty TNHH Công Nghiệp H Việt Nam

Trụ sở: Đội 3 - Hoàng Xá - Lại Thượng -Thạch Thất - Hà Nội

Văn phòng: Số 8 Ngõ 279/49 - Đường Hoàng Mai - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Điện Thoại: 84-04-3. 6240163 - Fax : 84-04-3.6240254

Di Động: 0169.275.6500 - skype: nguyen.chong

Website: www.hvietnam.com.vn

Email: info@hvietnam.com.vn - nguyenchong.vfu@gmail.com

Hạt hút ẩm

Hạt hút ẩm

Hạt hút ẩm