Máy chấm công, điều khiển cửa, giải pháp chấm công bằng thẻ cảm ứng

Xuất xứ: Đài Loan

Bảo hành: 12 tháng

Bộ nhớ trong 256Kbs vĩnh cửu chứa được thông tin 6.000 mã số thẻ và 8.000 sự kiện (lần đọc thẻ) (mở rộng với bộ nhớ flash 4M bits (512Kbs), nhớ được đến 15.000 mã số thẻ và 32.000 sự kiện), bao gồm từ 6 đến 10 ký số nhận dạng cùng với 04 ký số cho mã PIN, phân vùng thời gian, mã số nhân viên và tên nhân viên (tiếng Anh, không dấu) và tùy chọn ngày có hiệu lực, v.v…

Giá: 6.720.000 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ An Gia

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Trịnh Bùi Thương Việt

ĐT: (84-8) 54120292 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Máy chấm công, điều khiển cửa, giải pháp chấm công bằng thẻ cảm ứng 

Dòng sản phẩm PP-6750 có đầy đủ các tính năng để ứng dụng trong hệ thống kiểm soát ra vào cũng như chấm công, nó hỗ trợ chức năng hoạt động độc lập hoặc sử dụng kết hợp có kết nối trực tuyến hoặc luân phiên với máy tính và có thể kết hợp thành mạng lớn thông qua hệ thống chuyển đổi TCP/IP gắn thêm. 
Tính năng: 
+ 3 trong 1: Đầu đọc thẻ cảm ứng / Kiểm soát ra vào / Chấm công, có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp thành mạng trực tuyến hoặc luân phiên. 
+ Đọc thẻ cảm ứng và hỗ trợ đầu đọc thẻ phụ qua cổng Weigand, có hỗ trợ chống truy cập ngược trong 24/36/48 giờ sau khi khởi động lại hệ thống. 
+ Hỗ trợ đọc tất cả các loại thẻ cảm ứng khác khau, kể cả móc khóa. 
+ Bộ nhớ trong 256Kbs vĩnh cửu chứa được thông tin 6.000 mã số thẻ và 8.000 sự kiện (lần đọc thẻ) (mở rộng với bộ nhớ flash 4M bits (512Kbs), nhớ được đến 15.000 mã số thẻ và 32.000 sự kiện), bao gồm từ 6 đến 10 ký số nhận dạng cùng với 04 ký số cho mã PIN, phân vùng thời gian, mã số nhân viên và tên nhân viên (tiếng Anh, không dấu) và tùy chọn ngày có hiệu lực, v.v… 
+ Chế độ hoạt động: (1) Chỉ đọc thẻ; (2) Đọc thẻ và nhập mã PIN; (3) Nhập mã số thẻ và mã PIN; (4) Tự động chuyển chế độ hoạt động theo phân vùng thời gian; (5) Cá nhân hóa chế độ sử dụng (tùy chọn); (6) Ra vào tự do theo vùng thời gian đã định. 
+ Thẻ có thể thêm vào, xóa đi, hoặc truy vấn theo từng thẻ hoặc từng nhóm thẻ, đọc trực tiếp trên máy hoặc nhập vào từ chương trình trên máy tính. 
+ Màn hình tinh thể lỏng ma trận 2 dòng x 16 ký tự hiển thị các thông số khi cài đặt hoặc truy vấn như: ngày, giờ, mã công tác, tên công tác, giao dịch đang thực hiện, số đếm bộ nhớ, mã số thẻ, mã số nhận dạng, và tên người truy cập. 
+ Các thông số hệ thống và chế độ hoạt động có thể được điều chỉnh thông qua bàn phím bằng thẻ Master hoặc mã số Master, cũng có thể được nạp vào khi kết nối trực tuyến với máy tính. 
+ Có thể cấu hình mạng điều khiển lên đến tối đa 160 cửa ra vào với sự hỗ trợ của bộ điều khiển đa kênh PCP832-XX. Thiết bị này cũng có thể kết hợp điều khiển hàng ngàn cửa ra vào thông qua mạng nội bộ hoặc Intranet với thiết bị hỗ trợ kết nối mạng PC-T100 (TCP/IP Converter). 
+ Với từ 2 đến 6 mã công tác tường minh và 79 mã công tác hai ký số do người dùng tự định nghĩa (có mô tả). Mã công tác có thể tự động chuyển đổi bằng 08 phân vùng thời gian. 
+ Có hệ thống báo giờ và phân vùng ngày nghỉ, ngày lễ. 
+ Bàn phím có thể được khóa bằng mã Master và lựa chọn mã lệnh Anti-duress để tăng cường khả năng bảo an. 
+ Có khả năng ngăn ngừa đọc thẻ nhiều lần trong vòng từ 1 đến 9 phút. 
+ Báo lỗi: sai mã PIN, mã số thẻ không phù hợp, thẻ không có giá trị, không đúng lịch truy cập, cửa mở quá lâu, ngày truy cập không phù hợp, v.v… 
+ Màn hình báo “Ful 99%” khi bộ nhớ máy gần đầy để kịp thời nạp dữ liệu về máy tính. 
+ Có thể cài đặt báo động. Các chức năng tùy chọn khác: Kiểm soát tuần tra, hạn chế thời gian giá trị của thẻ, điều khiển cửa kỹ thuật số (DDR), điều khiển thang máy (64 tầng). 
Liên hệ: Mr. Việt (0903854047); 66thuongviet@gmail.com; yahoo: thuongviet19662002;