Máy khử độc thực phẩm Next 6

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 36 tháng

Máy sục ozone khử độc thực phẩm Next6 là sản phẩm máy tạo Ozone & Ion âm mới nhất với chức năng tạo ion âm làm trong lành không khí. Với khả năng oxy hóa mạnh, máy có thể diệt trừ hoàn toàn vi khuẩn gây hại trong thực phẩm. Với công suất tạo Ion âm tới 4 triệu ion âm/cm3, máy Next6 giúp trung hòa điện tích dương trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành như ở trong rừng sâu, giúp nâng cao sức khỏe.

Giá: 2.500.000 VNĐ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên vàng

Người liên hệ: Nguyễn Thị Hương

ĐT: (84-4) 3281 8555 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

  1. Máy ozone Next6 có khả năng diệt sạch đến 99,99% vi khuẩn trong thực phẩm, loại trừ thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật trên rau quả.
  2. Tạo ion âm làm sạch không khí, diệt nấm mốc, vi khuẩn trong không khí, khử mùi thuốc lá, mùi hôi trong tủ lạnh, lò vi sóng, tủ giày...
  3. Diệt vi khuẩn cúm, vi khuẩn mang bệnh trong không khí giúp phòng tránh các bệnh lây lan qua đường hô hấp, phẩy khuẩn tả gây bệnh tiêu chảy... Sát khuẩn tiệt trùng dụng cụ nhà bếp, bát đĩa, bình sữa em bé...
  4. Dùng nước ngậm Ozone rửa tay có khả năng diệt khuẩn, phòng tránh lây bệnh do vi rút như tiêu chảy, ho, viêm họng, đặc biệt là phòng chống lây nhiễm bệnh tay chân miệng.
  5. Diệt vi khuẩn trong bể cá cảnh, giúp cá khỏe mạnh và ngăn ngừa nhiễm bệnh.
  6. Bảo quản rau quả, thịt cá tươi ngon hơn.