Máy sục khí làm thoáng

Xuất xứ: Đức

Bảo hành: Liên hệ

FUCHS OXYSTAR Aerator Fuchs Enprotec GmbH là Công ty chuyên về kỹ thuật cơ khí, công nghệ và hoạt động trên toàn cầu trong lĩnh vực xử lý nước thải, bùn thải và khí thải. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001: 2008

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Quang Minh

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên vàng

Người liên hệ: Lê Bích Hải

ĐT: 0968 523 885 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Fuchs Enprotec GmbH là Công ty chuyên về kỹ thuật cơ khí, công nghệ và hoạt động trên toàn cầu trong lĩnh vực xử lý nước thải, bùn thải và khí thải. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001: 2008. Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trong rất nhiều dự án trên khoảng 60 quốc gia trên Thế giới và đã được hơn 3.500 nhà máy sử dụng các loại máy sục khí Fuchs công nhận trong lĩnh vực xử lý nước thải, bùn thải và khí thải.

Tại Việt Nam khi xây dựng hệ thống xử lý nước thải của nhà máy chưng cất, nhà thầu đã quyết định chọn máy sục khí Fuchs kiểu Oxystar nhờ vào sự bền chắc cũng như hiệu quả sục khí, khả năng lưu thông và trộn rất cao của máy. Chúng tôi luôn luôn hợp tác chặt chẽ với các đối tác bán hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất: Giải pháp sạch - đây là những gì chúng tôi hướng tới.

Thông tin chi tiết 

Máy sục khí FUCHS Oxystar

Máy sục khí bề mặt FUCHS OX YSTAR Aerator

Máy sục khí bề mặt FUCHS OX YSTAR Aerator

Máy sục khí bề mặt Activated Sludge Plants

Máy sục khí bề mặt Activated Sludge Plants

Máy sục khí FUCHS Aerostar

Máy sục khí bề mặt FUCHS AEROSTAR Aerator AS

Máy sục khí bề mặt FUCHS AEROSTAR Aerator AS