Phần mềm quản lý chứng minh thư nhân dân

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: Liên hệ trực tiếp

Dùng để quản lý, tra cứu, tổng hợp toàn bộ hồ sơ công dân đăng ký cấp CMND dành cho các cơ quan công an cấp huyện và tỉnh đăng ký và cấp giấy chứng minh nhân dân cho công dân.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty phát triển và chuyển giao phần mềm DTSoft

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Mr Lĩnh

ĐT: 043.8213982 - Fax: 043.9874888

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Các chức năng chính
   Phần mềm cho phép các cơ quan pháp lý Quản lý chứng minh và hoạt động đăng ký…theo các tiêu thức; Thống kê hồ sơ cấp CMND theo thời gian, theo địa giới hành chính; Thống kê hồ sơ theo các hình thức: cấp mới, đổi, cấp lại hoặc thống kê kết hợp tất cả các tiêu thức trên.
   Ngoài ra phần mềm còn cho phép Thực hiện các yêu cầu tra cứu. Nhân viên pháp lý có thể Tra cứu hồ sơ theo số CMND hoặc tra cứu theo từng chỉ tiêu thông tin như: họ tên, ngày sinh, quê quán, nơi thường trú, kết hợp tất cả các tiêu thức trên.
   Khi muốn in các sổ sách, báo cáo về CMND bạn có thể vào phần Tổng hợp để kết xuất ra các dữ liệu cần thiết như danh sách cấp Chứng minh, báo cáo tình hình hoạt động cấp Giấy chứng minh nhân dân
 
Đặc tính kỹ thuật
Chạy trên mạng cục bộ( cho nhiều người sử dụng) hay trên các máy đơn lẻ. Yêu cầu cấu hình tối thiểu của máy: PC 586, 133 MHz, 16MB RAM. Chạy trong Win 9x, phông tiếng Việt.

Khả năng sử dụng và dịch vụ hỗ trợ
   - Sử dụng dễ dàng, chuyển giao nhanh. Cập nhập dữ liệu đơn giản, truy tìm thông tin dễ dàng, chính xác và đầy đủ. Không đòi hỏi người dùng có trình độ tin học cao. Giao diện bằng tiếng Việt.
   - Cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại, internet, tận nơi đảm bảo hiệu quả. Bao gồm cả dịch vụ nâng cấp miễn phí trong thời gian bảo trì. Tuỳ theo nhu cầu quản lý của đơn vị, DTSoft có đội ngũ thiết kế và phát triển các bổ sung riêng.
   - Cùng với việc chuyển giao phần mềm tới tận nơi làm việc, Công ty có dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng đảm bảo phần mềm hạy liên tục và ổn định. Trong quá trình sử dụng, nếu có trục trặc dữ liệu khách hàng sẽ được hỗ trợ tận nơi , đảm bảo tới khi dữ liệu kết xuất báo cáo chính xác.