Phần mềm quản lý hợp đồng

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: Liên hệ trực tiếp

Dùng để quản lý các khách hàng ký kết hợp đồng sản phẩm và dịch vụ với doanh nghiệp, đồng thời theo dõi được thực hiện hợp đồng, các giai đoạn, công nợ và thanh toán hợp đồng.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty phát triển và chuyển giao phần mềm DTSoft

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Mr Lĩnh

ĐT: 043.8213982 - Fax: 043.9874888

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Phần mềm QLHD phân tích và tổng hợp các mối quan hệ giữa khách hàng, sản phẩm, thời gian, hoạt động của các bộ phận của doanh nghiệp. Phần mềm có thể trang bị cho lãnh đạo, phòng quản trị doanh nghiệp, bộ phận chăm sóc khách hàng củacác công ty.

A. CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH
  1. Quản lý khách hàng theo các tiêu thức tên khách hàng (công ty, cơ quan, v.v..), địa chỉ, vùng, phân loại khách, họ tên người giao dịch, chức vụ, số điện thoại v.v... Quản lý các bộ phận, các cán bộ của doanh nghiệp và các địa bàn hoạt động của từng bộ phận.
  2. Quản lý hợp đồng đã ký kết với công ty: nội dung hợp đồng, sản phẩm hợp đồng, giai đoạn hợp đồng, theo dõi dịch vụ hỗ trợ khách hàng, xuất hoá đơn cho khách, thanh toán tiền của khách hàng.
  3. Tra cứu và tìm kiếm các thông tin về hợp đồng sản phẩm hay dịch vụ với khách hàng theo các mối quan hệ: Khách hàng – Sản phẩm – Thực hiện - Thanh toán – Thời gian – Bộ phận – Địa bàn – Cán bộ theo một hay nhiều các tiêu thức quản lý cùng một lúc tuỳ theo các tiêu chuẩn người sử dụng đưa ra.
  4. Tổng hợp các khách hàng đã ký kết hợp đồng, khách hàng đã cung cấp dịch vụ, khách hàng hết hạn hưởng dịch vụ, khách hàng xuất hoá đơn, khách hàng đã thanh toán tiền, v.v.. theo thời gian, theo từng bộ phận của công ty.
B. ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

    Chạy trên mạng cục bộ (cho nhiều người cùng sử dụng) hay trên các máy đơn lẻ. Yêu cầu cấu hình tối thiểu của máy: PC 586, 133 MHz, 16MB RAM. PC 586, 350-400 MHz, 64MB RAM, 4 GB HDD. Chạy trong Win 2x, phông tiếng Việt.

C. KHẢ NĂNG SỬ DỤNG VÀ DỊCH VỤ HỖ TRỢ
  •  Sử dụng dễ dàng, chuyển giao nhanh. Cập nhập dữ liệu đơn giản, truy tìm thông tin dễ dàng, chính xác và đầy đủ. Không đòi hỏi người dùng có trình độ tin học cao. Giao diện bằng tiếng Việt.
  •  Cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại, internet, tận nơi đảm bảo hiệu quả. Bao gồm cả dịch vụ nâng cấp miễn phí trong thời gian bảo trì. Tuỳ theo nhu cầu quản lý của đơn vị, DTSoft có đội ngũ thiết kế và phát triển các bổ xung riêng.