Thiết bị quan trắc, bảo vệ nước sinh hoạt online (ToxProtect 64)

Xuất xứ: Đức

Thiết bị quan trắc, bảo vệ nước sinh hoạt online (ToxProtect 64) là hệ thống quan trắc, cảnh báo tự động dùng để bảo vệ nước cấp sinh hoạt nhằm tránh sự nhiễm bẩn nước sinh hoạt bởi các chất độc hại do tai nạn ngẫu nhiên hoặc sự tấn công có chủ ý.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH khoa học và kỹ thuật Reeco

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Nghiêm Thành Tú

ĐT: 08.6272.9404 - Fax: 08.3897.2437

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Thiết bị quan trắc, bảo vệ nước sinh hoạt online (ToxProtect 64) là hệ thống quan trắc, cảnh báo tự động dùng để bảo vệ nước cấp sinh hoạt nhằm tránh sự nhiễm bẩn nước sinh hoạt bởi các chất độc hại do tai nạn ngẫu nhiên hoặc sự tấn công có chủ ý. Đặc điểm của các mối nguy này là hàm lượng độc chất tương đối cao và đến một cách đột ngột. Do vậy, hệ thống phải đáp ứng được một số tiêu chí quan trọng. Hệ thống như vậy PHẢI nhạy với khoảng rộng các độc chất. Việc sử dụng cá để phát hiện các độc chất là phương pháp đáng tin cậy, đã được kiểm chứng. Và cơ sở dữ liệu về độ nhạy của cá đối với hầu hết các chất độc hiện đã được thu thập đầy đủ.
Thiết bị ToxProtect64 có giá thành và chi phí bảo dưỡng thấp, có thể lắp đặt tại nhiều địa điểm quan trắc nước cấp sinh hoạt khác nhau.