Thiết bị xác định độc tố bằng Daphnia (DaphTox II)

Xuất xứ: Đức

Bảo hành: 12 tháng

Thiết bị xác định độc tố bằng Daphnia (DaphTox II) - DaphTox II quan sát hành vi của rận nước (daphnia) dưới ảnh hưởng của mẫu nước cấp liên tục. bbe đã phát triển phương pháp nhạy,quan trắc 24/7, phát hiện các độc chất trong nước từ các sông, hồ (nước nguồn), nhà máy, hệ thống phân phối nước và nước thoát để bảo vệ sức khỏe con người. 

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty TNHH khoa học và kỹ thuật Reeco

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Nghiêm Thành Tú

ĐT: 08.6272.9404 - Fax: 08.3897.2437

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Thiết bị xác định độc tố bằng Daphnia (DaphTox II)DaphTox II quan sát hành vi của rận nước (daphnia) dưới ảnh hưởng của mẫu nước cấp liên tục. bbe đã phát triển phương pháp nhạy,quan trắc 24/7, phát hiện các độc chất trong nước từ các sông, hồ (nước nguồn), nhà máy, hệ thống phân phối nước và nước thoát để bảo vệ sức khỏe con người.
Thiết bị cũng được thiết kế như một hệ thống cảnh báo sớm nhanh chóng phát hiện và cảnh báo về các độc chất hòa lẫn trong nước bao gồm các chất bảo vệ thực vật, chất độc gây loạn thần kinh, độc chất và tác nhân gây độc dùng trong chiến tranh. Do đó, thiết bị này đặc biệt thích hợp dùng để phát hiện việc phát tán độc chất có chủ tâm (như khủng bố), hoặc không chủ tâm (như tai nạn, rò rỉ).
Thiết bị này cũng có thể dùng để quan trắc dài hạn trong việc đánh giá chất lượng nguồn nước và quản lý, phòng ngừa các mối nguy hiểm, rủi ro nguồn nước.
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.reecotech.com.vn/vi/san-pham/brochures/46/DaphTox II.pdf