Sản phẩm khuyến mãi


Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỄN THÔNG

    Công ty cổ phần thiết bị Viễn Thông được thành lập và hoạt động vào năm 2003 với mục tiêu trở thành nhà sản xuất, cung cấp thiết bị viễn thông hàng đầu tại Việt nam, điển hình là điện thoại cố định. Đến nay Chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu trở thành hãng điện thoại cố định lớn nhất tại Việt nam với dây chuyền sản xuất được nhập từ Italya chúng tôi đã sản xuất ra những chiếc điện thoại cố định có chất lượng và uy tín. Ngoài ra chúng tôi còn xuất sang các nước trên thế giới như Lào, Indonexia…

    Đến nay chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ vững chắc với tất cả khách hàng trên cả nước điển hình như: Các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, hệ thống các siêu thị điện máy như: Topcare, PICO... Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đã và đang được khách hàng tin dùng và được sử dụng rộng rãi trong cả nước và trên toàn Thế giới. Tại Việt Nam, sự hoạt động ổn định của thiết bị hơn 10 năm qua là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng thực tế của sản phẩm. Với tư cách là đơn vị sản xuất trực tiếp và là nhà phân phối chính thức các sản phẩm, chúng tôi luôn cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu của tất cả các khách hàng với chất lượng, giá thành sản phẩm cũng như các dịch vụ tốt nhất.

    Sự đa dạng về mẫu mã của điện thoại cố định là một trong những trong tâm mà chung tôi luôn chú ý, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những mẫu điện thoại cố định đẹp nhất đến với khách hàng, hiện tại chúng tôi có những mấu như: Điện thoại cố định VN-919, Điện thoại cố định VN-929, Điện thoại cố định VN-939, Điện thoại cố định VN-949, Điện thoại cố định VN-959, Điện thoại cố định VN-969, Điện thoại cố định VN-979, Điện thoại cố định VN-989, Điện thoại cố định VN-999... Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng mà chúng tôi sắp đưa ra thị trường.     

Trân trọng cảm ơn!

Chính sách bảo hành Điện thoại cố định của công ty.

- Đổi máy mới 100% trong vòng 15 ngày cho điện thoại cố định hỏng hóc do lỗi kỹ thuật.
- Bảo hành 12 tháng đối với điện thoại cố định


Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Viễn Thông WIDECOM

Địa chỉ: 126-128 Cầu Bươu - Tân Triều - Thanh Trì- Hà Nội .
Điện thoại: 04.3688 0975 / Fax: 04.3688 6195 / Hotline: 0912 397 977 
Website http://widecom.com.vn / Email: widecomvn@yahoo.com.vn 

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 2
  • Lượt truy cập: 7897