Giới thiệu

Lời Giới Thiệu

Lời đầu tiên, cho phép Công Ty TNHH TM DV Sài Gòn Nam Phát gửi đến quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất.Chúc quý khách hàng luôn đạt hiệu quả cao và thành công trong công việc.

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Sài Gòn Nam Phát đã tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các sản phẩm phục vụ  sản xuất, các giải pháp kỹ thuật cho ngành công nghiệp,tạo được uy tín tại thị trường TP.HCM và các tỉnh lân cận miền Đông Nam Bộ.

Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ - Năng động - Nhiệt huyết nhiều Kinh nghiệm - Sâu sắc. Tất cả cán bộ nhân viên Sài Gòn Nam Phát đều hiểu rằng “có một thứ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng thiếu, đó là Khách hàng” ; Chính vì vậy, mọi nhân viên chúng tôi đều nỗ lực tối đa trong phục vụ quý khách hàng.

Các sản phẩm của Sài Gòn Nam Phát được nhập khẩu 100% tại các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ tin cậy cao đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của các nhà cung cấp với cam kết cộng tác lâu dài vì sự thành công chung.

Với phương châm: “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Chuyên Nghiêp - Bảo Hành Chu Đáo”,Công Ty TNHH TM DV Sài Gòn Nam Phát hân hạnh được phục vụ nhu cầu Quý khách hàng. 

 NO PHOTO

Hợp Tác Cùng Thành Công