Giới thiệu

 Lời đầu tiên, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng luôn thành đạt trong sản xuất và kinh doanh!

     Công Ty Cổ Phần Đá Mài Hải Dương là thành viên của Tổng Công Ty Máy Và Thiết Bị Công Nghiệp – Bộ Công Thương. Công ty chuyên sản xuất, cung cấp các loại hạt mài và đá mài với rất nhiều chủng loại phong phú và chất lượng tốt nhất.

     Đến với công ty quý khách hoàn toàn được yên tâm với giá cả và chất lượng sản phẩm.  Với gần 50 năm kinh nghiệm và đội ngũ đông đảo các kỹ sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề. Công ty luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về hạt mài, hạt xay sát, đá mài, đá cắt, đá ráp xếp, đá rung xóc các loại. Công ty chúng tôi luôn chú trọng đến việc áp dụng  tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất. Năm 2011 Nhà máy hạt mài Tân Mỹ thuộc huyện Văn Lãng – Tỉnh Lạng Sơn của công ty đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là nhà máy có quy mô vô cùng lớn với số tiền đầu tư hơn 100 tỷ đồng. Thiết bị công nghệ hoàn toàn tự động hóa được nhập khẩu từ  Hàn Quốc cho  năng suất lao động tăng cao. Với Sản lượng  20.000 tấn(hạt mài)/ năm  đủ đáp ứng cho nhu cầu sản xuất và xuất khẩu.

     Với nguồn nguyên liệu dồi dào đó kết hợp cùng với dây chuyền máy móc sản xuất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản  của công ty ở Thành Phố Hải Dương công ty chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm với giá cả và chất lượng tốt nhất.

     Rất mong được hợp tác cùng quý vị.

     Xin trân trọng cảm ơn!

------------------------------------------------------