Giới thiệu

Đôi nét về công ty

 

Công ty Cổ Phần FCT Vĩnh Thịnh  được thành lập vào 20/11/2013 với mã số doanh nghiệp  0106369245 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, tiền thân là công ty FCT thành lập vào tháng 8/2007. Trải qua hơn 7 năm hình thành & phát triển, công ty đã có những bước phát triển không ngừng trong hoạt động kinh doanh thương mại với nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh:

 

  • Cung cấp các sản phẩm công nghệ
  • Khóa cứng bảo vệ phần mềm
  • Các ứng dụng tiện ích trên Android và iOS
  • Loa Bluetooth Yantouch
  • Kinh doanh xuất nhập khẩu nông sản
  • Cung cấp các dụng cụ công nghiệp, máy hút khói

 

Sứ mệnh của chúng tôi

 

Trở thành công ty kinh doanh thương mại cung cấp các sản phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam, Cung cấp những sản phẩm tốt nhất với nhiều tính năng ưu việt cho khách hàng. Đó chính là sứ mệnh, mục tiêu FCT Vĩnh Thịnh chúng tôi đã, đang, và luôn hướng tới.

 

Triết lý của chúng tôi

 

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.

Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một “viên gạch” xây lên giá trị của công ty. 

 

Đội ngũ của chúng tôi

 

FCT Vĩnh Thịnh tự hào đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ. Điều dễ dàng nhận thấy khi bạn đến văn phòng FCT hay tiếp xúc qua các kênh tư vấn trực tuyến, qua điện thoại, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất. Với phương châm “Mỗi khách hàng là một người bạn”, đội ngũ tư vấn viên luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng chu đáo.

 

Định hướng phát triển của công ty

 

Với định hướng phát triển bền vững công ty đã và đang ngày càng giữ vững và phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm cung cấp trên thị trường.

Chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng giới thiệu tới các doanh nghiệp trong nước các giải pháp, sản phẩm và công nghệ mới với mong muốn góp một phần sức nhỏ của mình giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa công tác quản lý, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng  ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi sự góp ý của khách hàng.

 

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY CỔ PHẦN FCT VĨNH THỊNH

 

Giám đốc: Ông Tăng Hiến Vũ

 

Tầng 3 tòa nhà ngôi sao, lô B15, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Hotline : 04.36410402    /   04.36410403

 

Email    : fct.vinhthinh@gmail.com