Giới thiệu

Thời gian và sự nỗ lực trả lời cho chúng ta mọi ước mơ trong cuộc sống. Uy tín và chất lượng sản phẩm nhằm mang lại những thành quả tốt đẹp trong thương trường. Đó chính là giá trị đích thực mà trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng với Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Nguyễn Thái. Là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại, cung cấp đầy đủ các loại hàng hóa , nguyên liệu sản phẩm trong mọi lĩnh vực cho các nhà máy , xí nghiệp , xưởng sản xuất , tới các shop thời trang, các cửa hàng,… chúng tôi tự hào góp phần vào sự phát triển và đồng hành cùng Quý doanh nghiệp bởi Nguyễn Thái chúng tôi:

* Có một hệ thống phục vụ khách hàng từ  xa qua điện thoại, Email, Fax, chat… Đáp ứng nhu cầu của Quý Doanh nghiệp dù Quý Doanh nghiệp ở bất kỳ đâu trên mọi miền của Tổ quốc.
* Được linh hoạt lựa chọn các chủng loại mặt hàng mà Quý Doanh nghiệp yêu cầu
* Được ưu đãi với mức giá thấp nhất trên thị trường bởi lẽ nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ một khâu trung gian nào
* Giao hàng tận nơi tới địa chỉ của khách hàng

Với phương châm : “ Uy tín – Chất lượng – Giá ưu đãi” Nguyễn Thái cam kết mang đến cho Qúy Doanh nghiệp sự tin tưởng sâu sắc với những sản phẩm chất lượng cao, với giá cạnh tranh nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi để trải nghiệm điều này.

CÔNG TY TNHH DV & TM NGUYỄN THÁI
Trụ sở chính: 26 Phan Đình Phùng - Hạ Lý - Hồng Bàng – Hải Phòng
Hotline :  0989 399933 - 0948 399933
Điện thoại :  0313.615.382            *  Fax:  0313. 615.382         
Website : http://www.nguyenthaivina.com