Giới thiệu

Công ty trách nhiệm hữu hạn LOHASUN, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Lộc Hải, được thành lập từ năm 2006. LOHASUN luôn đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị và giải pháp ngành điện, nước, thiết bị chiếu sáng tiết kiệm, cơ khí, nhựa,…. Các sản phẩm và dịch vụ cung cấp bởi LOHASUN luôn được thị trường và khách hàng tín nhiệm.
 
Năm 2010, công ty chính thức đi vào sản suất các thiết bị và phụ kiện ngành điện, nước mang thương hiệu LOHASUN như tủ điện LOHASUN, ống luồn dây điện LOHASUN, đèn T8, …. Và ngay lâp tức những sản phẩm này đã nhận được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào chất lượng được đảm bảo và kiểm định ngay tại Việt Nam.
 
Năm 2013, công ty bắt đầu vào việc đầu tư nghiên cứu các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm. Hiện nay công ty đang tập trung sản xuất những sản phẩm đèn LED chiếu sáng. Sản phẩm này được sản xuất ngay tại Việt Nam và đáp ứng tất cả tiêu chuẩn về CE, RoHS,…
 
Với nhiệm vụ tìm ra các giải pháp tiết kiệm năng lượng và hiệu quả đầu tư cao cho mỗi doanh nghiệp, tổ chức và hộ gia đình, chúng tôi tập trung xúc tiến, phổ biến và ứng dụng đèn LED chiếu sáng và các loại LED chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời.
 
Chúng tôi đã và đang tích cực tham gia vào việc nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm chiếu sáng cao cấp khác nhau cho khách hàng ở Việt Nam cũng như toàn thế giới.
 
Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu về độ sáng , hiệu quả và chất lượng của ánh sáng, và do đó làm cho nó có thể thay thế hoàn toàn đèn sợi đốt , halogen, HID và các nguồn ánh sáng huỳnh quang , trong khi tuổi thọ sản phẩm dài hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn rất nhiều.
 
Chúng tôi tin rằng bằng cách sử dụng các giải pháp LED, chúng tôi có thể sống một cuộc sống tiết kiệm năng lượng hơn, thân thiện hơn với môi trường.