Giải pháp máy bán hàng tự động

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: Liên hệ trực tiếp

Hệ thống còn sử dụng các modul thu thập tín hiệu dạng số ADAM-4051 với 16 kênh vào số và module xuất tín hiệu điều khiển dạng số ra các thiết bị chấp hành ADAM-4055 với 16 kênh vào/ ra số.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Công ty đầu tư và phát triển công nghệ TECHPRO

Quốc gia: Hà Nội - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Ms. Trang

ĐT: 04.36230669 - Fax: 04.36230670

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Mô tả:
Chiếc máy bán hàng tự động đã trở thành một tiệm bán hàng nhỏ hữu hiệu và nó đã nhanh chóng được ứng dụng ở khắp nơi trên thế giới. Trước đây không lâu, máy bán hàng tự động đã bắt đầu được thiết kế và giới thiệu với việc sử dụng những vi mạch cho việc xử lý và điều khiển bộ máy, nhưng việc sử dụng các bo mạch để điều khiển như vậy đã làm cho việc tích hợp nhiều thiết bị có những giao thức khác nhau gặp nhiều khó khăn để đồng bộ hoá trong cùng một bộ điều khiển. Thông thường, các hãng sản xuất cần tiêu tốn những khoản tiền khổng lồ cho việc cải tiến hay sửa chữa lại, tích hợp lại cho phù hợp với tất cả những yêu cầu mà một xã hội hiện đại yêu cầu ở chiếc máy. 

Ngày này khi tốc độ phát triển của lĩnh vực công nghệ thông tin ngày càng cao, khả năng can thiệp tin học vào trong điều khiển tự động hoá tỏ ra là có hiệu quả hơn hết thì việc lựa chọn cách điều khiển cho các hệ thống tự động hoá trên nền tảng máy tính càng được các nhà tích hợp trên thế giới ứng dụng nhiều hơn cả vì những ưu điểm không thể phủ nhận được mà nó mang lại như hệ thống có bộ xử lý ngày càng cao, có cấu trúc mở tạo thuận lợi trong việc khai thác và tích hợp. Thiết bị sử dụng trên nền tảng máy tính có tính mềm dẻo cao trong các kết nối và dễ dàng can thiệp tin học vào hệ thống. Khi đưa ra các nhược điểm của thiết bị cũ và đặt ra những đòi hỏi về tính năng cho thiết bị như vậy thì các chuyên gia Advantech tại nhật bản đã cùng thống nhất lựa chọn sản phẩm máy tính nhúng UNO-1019 mà tập đoàn tự động hoá Advantech mới tung ra thị trường vài tháng trước để sử lý các yêu cầu mới cho một chiếc máy bán hàng thông minh. Chiếc máy tính nhúng UNO-1019 được sử dụng tập lệnh rút gọn (RISC), với thiết kế nhỏ nhẹ, chắc chắn và mạnh mẽ phù hợp lắp đặt ở nơi có không gian hạn chế như ở máy bán hàng tự động và có điều kiện làm việc chịu nóng ẩm cao. UNO-1019 xử dụng bộ vi xử lý Intel® XScale PXA-255 200 MHZ và được trang bị tới 2 cổng Ethernet tốc độ cao, 4 cổng truyền thông nối tiếp (RS232/422/485), 4 đầu vào/ra số cho phép kết nối tới nhiều thiết bị ngoại vi khác như sensor nhận dạng tiền và đếm tiền, bộ phận chấp hành, thiết bị cảnh báo, thiết bị giám sát v.v, Thiết bị cũng được tích hợp sẵn hệ điều hành nhúng Windows CE.NET trong thẻ nhớ công nghiệp chuẩn Type I/II. Việc sử dụng bộ xử lý nhỏ gọn như UNO-1019 có thể mở rộng được dung tích thùng chứa sản phẩm của dịch vụ.