Giải pháp văn phòng điện tử

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: Liên hệ trực tiếp

eOffice trong Quản trị - Điều hành doanh nghiệp là giải pháp tổng thể hiện đại hóa Quản trị, Điều hành doanh nghiệp - Bkav eOffice giúp lãnh đạo doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu quản trị một cách khoa học.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng

Quốc gia: Hải Phòng - Việt Nam

Thành viên vàng

Người liên hệ: Bùi Hưng Nguyên - Nguyễn Hoài Nam

ĐT: 0313757101-0916120889 - Fax: 0313757110

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Mô tả:
eOffice trong Quản trị - Điều hành doanh nghiệp là giải pháp tổng thể hiện đại hóa Quản trị, Điều hành doanh nghiệp - Bkav eOffice  giúp lãnh đạo doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu quản trị một cách khoa học. Các hoạt động quản trị bao gồm xác định mục tiêu, tổ chức thực hiện và điều hành.
Mục tiêu chính:
- Xây dựng hệ thống thông báo trong cơ quan, giúp lãnh đạo có thể gửi các thông báo cho toàn bộ nhân viên, các phòng ban trong cơ quan nhanh chóng, kịp thời
- Giúp người sử dụng lên lịch làm việc, tự động nhắc nhở khi đến thời điểm diễn ra công việc đó thông qua máy tính hoặc điện thoại di động.
- Xây dựng hệ thống trao đổi thông tin giúp cán bộ, chuyên viên trong cơ quan có thể trao đổi thông tin trực tiếp với nhau qua hội thoại bằng âm thanh, hình ảnh, text, gửi tài liệu, báo cáo công việc, gửi tin nhắn di động.
- Xây dựng hệ thống duyệt tin bài giúp lãnh đạo có thể kiểm duyệt nội dung cũng như hình thức của bài viết trước khi lên website nội bộ, đưa ra công cộng.
- Xây dựng hệ thống quản lý, trình duyệt, xử lý và phát hành văn bản, hỗ trợ khả năng thiết kế luồng công việc, phân quyền cho từng cá nhân, đơn vị.
- Xây dựng hệ thống thu thập ý kiến giúp lấy được ý kiến của tất cả nhân viên về một vấn đề nào đó nhanh chóng nhất.
- Thống nhất và tin học hóa các quy trình hoạt động tác nghiệp, các hình thức tiếp nhận, lưu trữ, phổ cập, trao đổi, tìm kiếm, xử lý thông tin, giúp giải quyết công việc tại cơ quan, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác điều hành của lãnh đạo cơ quan, các hoạt động tác nghiệp của cán bộ và chuyên viên trong cơ quan.
- Xây dựng hệ thống các kho văn bản điện tử tập trung, khắc phục tình trạng tản mạn, thất lạc, sai lệch thông tin, cung cấp thông tin về văn bản và hồ sơ công việc phục vụ yêu cầu của lãnh đạo nhanh chóng, chính xác, đầy đủ và kịp thời.- Nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng các công cụ CNTT, tạo tác phong làm việc hiện đại, hiệu quả trong môi trường mạng
- Cung cấp cho người dùng khả năng làm việc từ xa, xoá bỏ khoảng cách địa lý: Chỉ cần kết nối Internet là người dùng có thể tham gia vào hệ thống và làm việc như tại cơ quan của mình cho dù họ đang đi công tác nước ngoài.
- Hệ thống có tính mở cao, tuân theo các chuẩn quốc tế để có thể tích hợp với các hệ thống khác, trong tương lai khi luật chữ ký điện tử được áp dụng hệ thống có khả năng mở rộng, tích hợp chữ ký điện tử.
Điều kiện để triển khai eOFICE
- Yêu cầu về thiết bị phần cứng
a. Phần cứng cho eOffice Server
Để hệ thống hoạt động ổn định và thực sự đem lại về hiệu quả, cần đảm bảo một số vấn đề sau:
• Hệ thống máy tính được nối mạng LAN với nhau.
• Một máy tính làm eOffice Server cài hệ điều hành Windows NT/2K/XP.
b. Phần cứng cho eOffice Client
• Máy tính PC Pentium 100MHz hoặc cao hơn.
• Màn hình: Super VGA (800x600) 256 mầu hoặc cao hơn.
c. Yêu cầu về phần mềm
- Phần mềm cho eOffice Server
- Phần mềm cho eOffice Client
- Hệ điều hành: Window 9X, Windows XP, Windows 2000, Windows 2003.