Hệ thống tháo liệu từ bao jumbo

Xuất xứ: Pháp

Hệ thống tháo liệu từ bao jumbo đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp khác nhau có sử dụng bao jumbo (FIBC) trong dây chuyền sản xuất.

Giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Palamatic Process

Quốc gia: Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành viên miễn phí

Người liên hệ: Phòng Kinh doanh

ĐT: 84 (0)8 628 144 92 - Fax:

Xem gian hàng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Nhiều ngành công nghiệp có nguyên liệu đầu vào được chứa trong các bao jumbo. Việc tháo dỡ nguyên liệu từ các bao có tải trọng lớn là một thao tác không đơn giản.
Vì vậy, văn phòng kỹ sư của Palamatic đã thiết kế các hệ thống tháo dỡ nguyên liệu đầu vào từ bao jumbo để cấp liệu cho dây chuyền sản xuất.
Có 3 phương pháp di chuyển bao jumbo vào vị trí để xả nguyên liệu: sử dụng tời điện, xe nâng hoặc hệ thống có kết cấu thấp.
Hệ thống tháo liệu từ bao jumbo này đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp khác nhau có sử dụng bao jumbo (FIBC) trong dây chuyền sản xuất.
Hệ thống tháo liệu từ bao jumbo loại chuẩn có độ rộng của phần khung tiếp nhận bao jumbo: 1250 mm & 1500mm và phù hợp với mọi chất liệu của bao jumbo (FIBC) : bao một lớp / bao hai lớp / bao có tráng màng / bao có chia ngăn / bao chống tĩnh điện …
Hệ thống này cho phép tháo liệu từ bao jumbo một cách an toàn, bất kể vật liệu có độ tự chảy tốt hay không, thải bụi vào không khí nhiều hay không và bất kể môi trường làm việc có độ ẩm hay thuộc loại có nguy cơ cháy nổ.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hệ thống tháo liệu từ bao jumbo phù hợp nhất : (0)8 628 144 92

Hệ thống tháo liệu từ bao jumbo
 
Hệ thống tháo liệu từ bao jumbo
 
Hệ thống tháo liệu từ bao jumbo