Xây dựng - Giao thông - Môi trường

Máy khử độc diệt khuẩn OZIMA SP- F1

03/12/2013

Máy khử độc diệt khuẩn Ozima SP- F1 có tính năng vượt trội trong xử lý nước, thực phẩm và không khí bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Ngọc Sinh chủ tịch Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam, GS.TS Vũ Hoan, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT Hà Nội, Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Tổng giám đốc Công ty Sinh Phú và Ông  Ivan Lim - Giám đốc phát triển kinh doanh đại diện Hãng AMIAD (ISRAEL) ra mắt sản phẩm mới.

Chức năng: 
Khử độc rau quả, thực phẩm: + Sục rửa, sát khuẩn, tiêu độc, phân hủy thuốc trừ sâu và nông dược tồn dư trên bề mặt rau quả. Giữ cho rau quả luôn tươi xanh, sạch, tăng thời hạn bảo quản.

+ Loại bỏ các hóc môn tăng trưởng, các chế phẩm công nghiệp còn tồn dư lại trong thịt, cá, tôm…
Khử khuẩn , làm sạch không khí:

+ Diệt khuẩn, khử mùi hôi tanh, hóa chất, khói thuốc là, mùi rác thải, nấm mốc, ẩm đệm trong phòng lạnh, lò vi sóng, tủ bát, tủ quần áo, giày dép… Giữ cho không khí luôn trong lành, diệt viruts cúm, vi khuẩn gây bệnh cho đường hô hấp gây khuẩn tả, H1N1, H5N1, H7N9

+ Tạo Ion âm giúp cân bằng điện tích trong phòng, giảm mệt mỏi, giảm stress, thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể, tăng khả năng miễn dịch.
Diệt khuẩn, làm sạch nước:
+ Nước ngậm Ozone có khả năng sát khuẩn, khử độc, phân giải ions kim loaị nặng, chất hữu cơ, làm mất màu, mất mùi, tăng oxy, điều chỉnh pH làm cho nước trong sạch, không nhiễm khuẩn, dùng để uống, vệ sinh răng miệng, rửa các vết thương, diệt khuẩn những dụng cụ nhà bếp, bát đĩa, bình sữa em bé, quần áo…

Máy khử độc diệt khuẩn Ozima SP- F1 được tích hợp công nghệ vượt trội:

Sản phẩm được tích hợp Ozone và Ion âm Công nghệ Plasma, tạo ozone bằng Plasma, không tạo ra chất khí độc hại Oxit nitơ. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng rất thấp (16 w) Sử dụng công nghệ hiện đại: Có màn hình điện tử, điều khiển từ xa, cài đặt thời gian sử dụng tự động rất thuận lợi cho việc điều khiển máy khi hoạt động Sản phẩm có tính năng tạo ra Ion âm: giúp cân bằng điện tích, làm tăng hàm lượng oxy trong máu, thúc đẩy việc trao đổi chất của cơ thể và tăng khả năng miễn dịch. Điều chỉnh và cân bằng các chức năng của có thế, Giúp cơ thể tổng hợp và dự trữ Vitamin. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp: Nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, tiện lợi cho việc di chuyển thay đặt các vị trí khác nhau trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ, bếp.

Kiểm nghiệm sản phẩm

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm về tính khử độc với dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và vi khuẩn Ecoli, vi khuẩn Coliforms tại:

- Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng-Bộ khoa học và công nghệ (Quatest 1)
- Viện Pasteur Thành Phố Hồ Chí Minh
- Viện kỹ thuật Hóa - Sinh và TLNV (Bộ Công An)

Thương hiệu của Sản phẩm đã đạt giải nhất “Đỉnh cao Thương Hiệu IP Challenge 2013” lần đầu tiên được tổ chức bởi Cục sở hữu trí tuệ và trường Đại học Ngoại thương.

 

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sinh Phú
Địa chỉ: Số 6/18, 165 đường Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04.35666180; Fax: 04.35665952
Email: info@sinhphu.vn
Website: www.ozima.vn

Tìm kiếm

Tìm

Quảng cáo