Sự kiện- Triển lãm

Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống lần thứ 18 (Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2014)

28/08/2014
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam được tổ chức thường niên, và trở thành một hoạt động xúc tiến thương  mại quan trọng của ngành đồ uống Việt Nam và của khu vực. Được sự chỉ đạo và hỗ trợ của Ủy ban Nhân dân TP Hồ Chí Minh, Sở Công thương TP Hồ Chí Minh, Hội Lương thực thực phẩm TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng đơn vị thực hiện là Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad, Hiệp hội Bia Rượu Nước Giải Khát Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống lần thứ 18 (Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2014).

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên, với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng, Triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Thành phố, các Sở Ban ngành, các doanh nghiệp và khách tham quan,… đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

Thời gian: 10 - 13/09/2014

Địa điểm: 
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM

Quy mô triển lãm: 378 Gian hàng - 305 Công ty - 18 Quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia

Hoạt động tại triển lãm: 
  • Hội thảo chuyên ngành, 14h ~17h ngày 10/9/2014 tại TBECC
  • Gặp gỡ làm việc trực tiếp giữa nhà triển lãm và khách tham quan
  • Tọa đàm giao dịch thương mại
  • Hội thảo:" Chia sẻ thông tin và kinh nghiệm về nâng cao giá trị gia tăng hàng chế biến lương thực, thực phẩm và nông sản xuất khẩu chất lượng cao" - Chủ trì: Sở công thương TP Hồ Chí Minh. Thời gian: 9h00 ngày 11/9/2014.
Nguồn: VINEXAD

Tìm kiếm

Tìm

Quảng cáo